Setup siêu thị chuyên nghiệp và uy tín nhất

Bạn đang có nhu cầu mở siêu thị mini, cửa hàng tiện ích hay đơn giản là cửa hàng tạp hóa nhưng chưa biết lựa chọn địa chỉ nào đáp ứng được tiêu chuẩn và chất lượng thì Thăng Long chắc chắn là địa chỉ hàng đầu.

Thăng Long tư vấn cho từ A- Z từ thiết kế mặt bằng đến giá kệ trưng bày, phầm mềm bán hàng, mã vạch ,camera, bàn thu ngân các loại, tem từ ...

Setup siêu thị chuyên nghiệp và uy tín nhất

Thăng Long Chuyên cung cấp giá kệ siêu thị chất lượng cao, giá hạt rẻ, bao giá toàn vịnh bắc bộ đây ạ. Bạn nào đang kinh doanh cửa hàng tiêu dùng, siêu thị mini cần thay đổi diện mạo , nâng cấp cửa hàng thì liên hệ  Thăng Long nhé. Đảm báo giá mềm hơn so với các đơn vị khác không chỉ vậy chất lượng cùng giá cả chắc chắn đảm bảo.

Gía kệ siêu thị được trực tiếp nhà máy sản xuất, đảm bảo về chất lượng, mẫu mã thì đa dạng và đẹp long lanh luôn. So sánh với hàng gia công, tủ kính, kệ gỗ không đắt hơn mà trưng bày được nhiều hàng, chắc chắn và trọng tải tốt hơn.

- Chất liệu: tôn sơn tĩnh điện, chống han rỉ mối mọt, nước sơn bền và đẹp. Tốn một lần cứ nghĩ là nhiều mà dùng được dài lâu . Dễ tháo lắp và lắp đặt nên các khách hàng ở xa có thể tự lắp đặt theo bản hướng dẫn bên em không cồng kềnh như mấy kệ gỗ, tủ kính.
Setup siêu thị chuyên nghiệp và uy tín nhất


Ngoài ra còn cung cấp đến người tiêu dùng hệ thống trang thiết bị siêu thị như phầm mềm bán hàng, máy đọc mã vạch,  máy in hóa đơn đến camera giám sát đảm bảo chất lượng và giá cả ưu đãi nhất.

Mọi thông tin cần liên hệ bạn vui lòng trực tiếp đến với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng cũng như ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội



Setup siêu thị chuyên nghiệp và uy tín nhất Setup siêu thị chuyên nghiệp và uy tín nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 22:04:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.