Tổng hợp tiêu chuẩn cần thiết của các chi tiết giá kệ siêu thị

Tiêu chuẩn cần thiết nào cho các chi tiết cấu thành nên giá kệ siêu thị hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin dưới đây.

Cùng với nhu cầu mua sắm hiện nay thì sự ra đời của các siêu thị mini, cửa hàng tiện dụng cũng phát triển không ngừng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các cửa hàng cung cấp giá kệ, thiết bịsiêu thị. 

Cung thì có nhiều nhưng cầu của người tiêu dùng lại rất có hạn. Đặc biệt là đối với sản phẩm mang tính chất lâu bền như giá kệ siêu thị thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt lại càng là một vấn đề khó với người mua hàng. Hôm nay, công ty Thăng Long xin đưa ra một vài tiêu chí đánh giá sản phẩm giá kệ của công ty so với các sản phẩm cùng chủng loại có trên thị trường. Để khách hàng có thể có một cái nhìn tổng quan nhất và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

 Tổng hợp tiêu chuẩn cần thiết của các chi tiết giá kệ siêu thị



Tiếu chí cần biết khi lựa chọn giá kệ siêu thị

Hiện nay có nhiều cửa hàng siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa được ra đời với mục đích đem đến cho người dùng và khách hàng sự thuận tiện nhất. Thay vì sử dụng những phương tiện trưng bày truyền thống khác thì giá kệ siêu thi chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu .

Cầu lớn kéo theo đó là cung cũng lớn tuy nhiên làm thế nào để chọn được đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nhất lại là câu hỏi được nhiều người đưa ra.Vì thế trước khi quyết định mua bạn nên tìm hiểu và tham khảo đến các tiêu chí và các chi tiết nhỏ nhất cấu thành nên bộ kệ hoàn chỉnh để từ đó có sự lựa chọn chính xác nhất.


  • Tay kệ

 Một chiếc tay đỡ chuẩn phải được dập tăng cứng và có 3 vấu để vài vào chân thì mới đem đến sức chịu tải tốt nhất. Trên thị trường nhiều đơn vị kĩ thuật kém chỉ làm được những chiếc tay có 2 vấu và không có dập tăng cứng.


  •      Chân kệ

Chân kệ là một trong những tiêu chí đánh giá đầu tiên cho sự chắc chắn và bền của siêu thị. Các bạn nên tham khảo xem chân kệ là chân liền hay chân rời hàn xì vào? Chân được liền sẽ mang đến sự chắc chắn hơn.
Chân kệ tại  Thăng Long sản xuất là một ống kệ nguyến khối, đảm bảo sự chắc chắn cho cả chân kệ

 Tổng hợp tiêu chuẩn cần thiết của các chi tiết giá kệ siêu thị


  •  Nước sơn

Các sản phẩm của Thăng Long đều được sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp vô cùng sáng bóng chống han gỉ và mài mòn. Bạn cần phân biệt kĩ vì nhiều nơi ăn bớt công đoạn chỉ sơn có 1 lớp sơn nên bề mặt kệ rất thô ráp.

  •   Đợt kệ

Mâm đợt để hàng : một tấm đợt chịu tải tốt nhất khi chúng có thêm các tăng cứng ở mặt dưới. Các mâm do Thăng Long sản xuất sẽ có 2 tăng cứng với loại kệ dày bày hàng nặng và 1 tăng cứng bày hàng nhẹ. Các đơn vị khác thường bỏ qua chi tiết này khiến kế không thể chịu tải tốt và nhanh xuống cấp. Ngoài ra các mép mâm đợt phải có gấp mép để đảm bảo độ bám chắc chắn vào tay kệ tạo thành một bộ đợt kệ hoàn chỉnh và khép kín.
  •     Riềm, rào cũng là tiêu chí quan trọng 

Phụ kiện đi cùng bộ kệ hoàn chỉnh gồm riềm cài giá và rào chắn hàng. Nhiều đơn vị lợi dụng chi tiết này báo giá không phụ kiện để cho khách hàng có cảm giác giá rẻ hơn, sau đó bạn vẫn phải mua ngoài thêm. Vì thế bạn cũng không hề tiết kiệm được một chút nào.


Hơn nữa, rào của công ty Thăng Long cũng được mạ một lớp inox bên ngoài, đảm bảo sự chắc chắn và bền, đẹp. Rào siêu thị là một sản phẩm cần thiết cho mọi bộ giá kệ, bởi nó là thanh chắn hàng, có thể giữ hàng hóa không bị xê dịch, rơi, đổ, vỡ. Vì vậy, việc kiểm tra rào chắc chắn cũng là một yêu cầu cần thiết khi lựa chọn một bộ sản phẩm giá kệ.

Trên đây là một vài các tiêu chí đánh giá sản phẩm giá kệ của công ty Thăng Long chúng tôi. Hi vọng thông qua bài viết này, khách hàng có thể có cái nhìn trực diện và chính xác nhất về các sản phẩm hàng hóa mình lựa chọn, để có thể mang đến lợi ích kinh tế tốt nhất khi quý khách hàng sử dụng.

Hãy đến với chúng tôi Công ty đầu tư cổ phần và trang thiết bị Thăng Long tự chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất về giá cả à chất lượng , đảm bảo cung cấp các loại kích thước đa dạng với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng.
Với phương châm, và mục tiêu vì lợi ích của khách hàng, đặt sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng lớn nhất.

Tổng hợp tiêu chuẩn cần thiết của các chi tiết giá kệ siêu thị  Tổng hợp tiêu chuẩn cần thiết của các chi tiết giá kệ siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:43:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.