Lắp đặt kệ siêu thị tại Phủ Lý Hà Nam

Để đáp ứng cho nhu cầu mục đích trưng bày hàng tạp hóa cho siêu thị mini  21 bộ kệ siêu thị mỏng, được nhân viên kỹ thuật tại Thăng Long trực tiếp lắp đặt 

Hà Nam là một tỉnh nhỏ giáp với Hà Nội với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc mua hàng thì chị Hằng tại Nhân Khang- Phủ Lý đã mạnh dạn đầu tư mở một siêu thị mini kinh doanh hàng tạp hóa từ những mặt hàng có giá trị nhỏ nhất nhưng lại không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày đến các hàng có giá trị lớn hơn. Việc trưng bày hàng như thế nào đem lại hiệu quả tối đa thì việc sử dụng giá kệ siêu thị là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Sau khi khảo sát Thăng Long đã trực tiếp đo và lên thiết kế mặt bằng với số lượng kệ cụ thể như sau:


Kệ đơn siêu thị KT H1500*W900*D490 BĐ Bộ 2  
Kệ kép siêu thị KT H1500*W900*D900 BĐ Bộ 2  
Kệ kép siêu thị KT H1500*W900*D900 BNT Bộ 8  
Kệ đa năng H2000*W1000*D400 trắng Cái 7  
Kệ đa năng H2000*W800*D400 trắng Cái 2

Một vài hình ảnh trực tiếp Thăng Long lắp đặt giá kệ cho chị Hằng

Lắp đặt kệ siêu thị tại Phủ Lý Hà Nam




Với nhiều hàng có khối lượng và trọng tải khác nhau kệ đem lại hiệu quả tối đa trong việc lưu trữ và sắp xếp: bao gồm cả kệ siêu thị và kệ đa năng.

Chị Hằng chia sẻ chị sử dụng kệ siêu thị với trọng tải yếu hơn kệ đa năng để bày bán mặt hàng nhẹ giúp cân bằng tải trọng và tránh những sự cố trong quá trình lưu trữ. 
Kệ đa năng trưng bày sản phẩm hàng có khối lượng trọng tải cao hơn và trọng tải sức chứa lớn hơn. Mặc dù có điểm khác nhau tuy nhiên kệ siêu thị và kệ đa năng đều đáp ứng tối đa nhu cầu trong việc trưng bày và sắp xếp hàng hóa.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng lớn nhất.


Với một vài thông tin chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp bạn hiểu được phần nào  
Lắp đặt kệ siêu thị tại Phủ Lý Hà Nam Lắp đặt kệ siêu thị tại Phủ Lý Hà Nam Reviewed by Nội thất siêu thị on 04:04:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.