Hướng dẫn cách lắp đặt kệ V lỗ để tài liệu văn phòng

Khi mở văn phòng thì lượng tài liệu, hồ sơ cần lưu trữ rất lớn vì thế phải chọn lựa kệ kho tài liệu văn phòng để chứa số tài liệu trên. Với ưu điểm là lắp ghép dễ dàng, chịu lực cao, giá thành rẻ nên kệ sắt V lỗ để tài liệu văn phòng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Kệ sắt V lỗ đa năng là một sản phẩm cũng không phải là quá khó lắp đặt tuy nhiên với người đầu tiên sử dụng vì vẫn còn phải loay hoay. Vậy để làm sao tiết kiệm tối đa thời gian hoàn thành lắp đặt một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất? Là câu hỏi mà chúng tôi nhận được hầu hết khi giải đáp cho các bạn.

>> Sử dụng kệ nào cho cửa hàng sữa bỉm

Hướng dẫn cách lắp đặt kệ V lỗ để tài liệu văn phòng

Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách tự lắp đặt kệ sắt V lỗ đơn giản:

– Đầu tiên bạn đặt 2 thanh V lỗ hay còn gọi là chận trụ nằm xuống cho mặt lớn nằm xuống sàn còn 2 mặt nhỏ sẽ quay mặt vào nhau khoảng cách 2 thanh bằng chiều dài của kệ bạn đặt ( giả sử bạn lắp kệ dài 1 m thì bạn sẽ đặt 2 thanh trụ cánh nhau 1m)

– Tiếp đó bạn sẽ lắp kệ để hàng siêu thị trước nhất cách đất tầm 15cm đối sở hữu sàn bày bạn sẽ phải dùng ke góc tam giác cho những góc tiếp xúc sàn sở hữu chân trụ

– Tương tự bạn lắp tiếp tầng trên cùng của kệ là tầng nằm cao nhất đối sở hữu tầng này bạn cũng cần lắp ke góc tam giác cho kệ.

– Tiếp tới là lắp đặt các tầng còn lại tùy vào lượng tầng mà bạn đặt bạn sẽ chia khoảng cách những tầng làm sao cho thích hợp sở hữu lượng hàng hóa của mình ( lưu ý nên cho các tầng dưới khoảng cánh rộng hơn so với những tầng trên tránh hiện tượng đổ hàng vì quá trọng tải ).

– Sau khi lắp đặt những tầng xong thì bạn tiếp tục đưa 2 chận trụ còn lại lên và lắp đặt tương tự như trên.

– Sau khi lắp đặt định hình giá kệ để tài liệu xong lúc này bạn sẽ sử dụng ốc T13 bạn dùng và siết những ốc lại cho chặt càng chặt càng tốt. Lưu ý trong quá trình lắp bạn lưu ý định hình kệ vuông vắn không để hiện tượng xiêu vẹo kệ.

– Cuối cùng bạn dựng lên lúc này sản phẩm của bạn đã hoàn thành chỉ cần bạn lắp chân đế nhựa vào cho kệ nữa là xong.

Hi vọng những chia sẻ trên của Thăng Long, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ tự lắp được cho văn phòng của mình các bộ kệ chứa tài liệu đẹp nhất mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Để được tư vấn lựa chọn các bộ kệ thích hợp hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
SĐT: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: http://sieuthigiake.com/ / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hướng dẫn cách lắp đặt kệ V lỗ để tài liệu văn phòng Hướng dẫn cách lắp đặt kệ V lỗ để tài liệu văn phòng Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:06:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.