Những mẫu kệ trưng bày cửa hàng tạp phẩm đẹp

Kệ trưng bày cửa hàng tạp phẩm là thiết bị trưng bày hàng hóa, sản phẩm không thể thiết trong bất kỳ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi nào. 

Kệ trưng bày cửa hàng tạp phẩm đáp ứng khả năng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, tiếp thị sản phẩm đến người tiêu dùng, kệ còn ghi điểm bởi giá trị thẩm mỹ, tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư và quản lý cho cửa hàng tối ưu.

Kệ được thiết kế dạng mâm tầng, khả năng chịu tải trọng cao sẽ giúp hàng hóa, sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, phân loại hợp lý và khoa học hơn. So với các phương án trưng bày thông thường thì việc sử dụng những giá kệ cho cửa hàng tạp hóa sẽ giúp người bán quản lý gian hàng và sản phẩm một cách dễ dàng, khách hàng cũng thấy thoải mái khi lựa chọn mua hàng.


Hàng hóa được bảo quản hàng hóa tốt hơn, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho gian hàng và tạo được ấn tượng thu hút khách mua sắm nhiều hơn.

Những mâu kệ trưng bày cửa hàng tạp phẩm đẹp nên dùng

Giá kệ lưng lưới áp tường


Giá kệ lương lưới giữa nhà


Kệ lưng tôn đục lỗ



Sở dĩ sử những những mẫu kệ này để trưng bày sản phẩm cho các siêu thị và cửa hàng tạp hóa, bởi vì kệ được lắp ghép một cách đơn giản, dễ dàng tháo rời và di chuyển. Hơn nữa kiểu dáng đơn giản, dễ dàng sử dụng di chuyển hay thay đổi bị trí.

Kệ khỏe để được nhiều hàng hóa, hơn nữa có thể tiết kiệm được nhiều không gian khác nhau, sử dụng kệ trưng bày tạp phẩm đẹp sẽ là cách giúp cho cửa hàng và siêu thị ấn tượng hơn. Ngoài ra kệ sắt bày hàng này còn có tuổi thọ cao sử dụng được lâu dài, nên tối ưu được chi phí.

Báo giá kệ trưng bày cửa hàng tạp phẩm

Tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước, số mâm tầng, tôn để sản xuất mà kệ hàng tạp hóa sẽ có phân khúc giá bán khác nhau. Nhìn chung, giá bán kệ tạp hóa mới 100% không thể nói là rẻ, tuy nhiên so với việc mua lại giá kệ thanh lý, giá kệ có nguồn gốc từ Trung Quốc thì khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí bởi độ bền và tuổi thọ lâu dài đấy. Tại Thăng Lọng, kệ bày hàng tạp hoa sẽ có mức giá dao động trong khoảng như sau:

Kệ siêu thị đơn lưới: khoảng 460.000 – 900.000đ/ 1 bộ.

Kệ siêu thị đơn tôn liền: khoảng 550.000 - 990.000đ/ 1 bộ.

Kệ siêu thị đơn tôn đục lỗ: khoảng 699.000 – 990.000đ/ 1 bộ.

Kệ v lỗ: khoảng 700.000 – 860.000đ/ 1 bộ.

Trên đây là những thông tin về giá kệ trưng bày hàng hóa đẹp, nên sử dụng và khoảng giá của sản phẩm. Nếu các bạn muốn sử dụng những chiếc kệ này hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thăng Long nhà sản xuất và thi công lắp kệ trưng bày hàng hóa uy tín

Thông tin liên hệ:

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Chi Nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa.
Những mẫu kệ trưng bày cửa hàng tạp phẩm đẹp Những mẫu kệ trưng bày cửa hàng tạp phẩm đẹp Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:33:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.