Địa chỉ mua giá kệ để hàng gia dụng tốt nhất hiện nay

Giá kệ để hàng gia dụng thực sự cần thiết với các cửa hàng hay siêu thị kinh doanh mặt hàng gia dụng, chúng có vai trò trưng bày hàng hóa gọn gàng, đẹp mắt thu hút khách hàng. Do đó nhu cầu mua kệ để hàng gia dụng tăng cao.

Kệ để hàng gia dụng được có khá nhiều mẫu mã và được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau, cho nên khi mua kệ nhiều người băn khoăn không biết mua ở đâu, làm sao chọn được sản phẩm chất lượng. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Vai trò giá kệ để hàng gia dụng là gì?

Những bộ kệ để hàng gia dụng có vai trò bố trí không gian để trưng bày hàng hóa, sắp xếp và phân loại sản phẩm một cách chuyên nghiệp. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng trong việc tham quan, lựa chọn mua hàng. Hơn nữa cũng giúp sẽ giúp người bán hàng dễ quản lý, kiểm tra cửa hàng, lượng hàng tồn một cách nhanh chóng, chính xác.




Ưu điểm những bộ kệ để hàng gia dụng này là làm từ sắt sơn tĩnh điện, thiết kế lắp ghép thông minh, với kiểu dáng đơn giản, dễ lắp đặt lại tiết kiệm được nhiều diện tích. Ngày nay kệ để đồ gia dụng có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn.

Các mẫu kệ để hàng gia dụng bán chạy

Giá kệ siêu thị lưng lưới

Những bộ kệ lưng lưới được thiết kế lắp ghép khá đơn giản, hơn nữa dễ dàng trong việc di chuyển hay thay đổi vị trí lắp kệ. Cùng với đó những bộ kệ lưới có độ thông thoáng cao, kệ phù hợp với nhiều hàng hóa.


Chúng ta có thể trưng bày các mặt hàng gia dụng lên kệ lưới siêu thị như: bát, đĩa, thìa, đũa, thậm chí cả nồi niêu.... Mẫu kệ lưới trưng bày hàng gia dụng được lựa chọn cho các cửa hang và siêu thị là chủ yếu. Với giá thành rẻ, dễ lắp ghép và di chuyển kệ lưới ngày càng được ưa chuộng.

Giá kệ tôn đục lỗ

Những bộ kệ tôn đục lỗ có độ bền bỉ cao, thiết kế vô cùng chắc chắn do đó kệ được sử dụng trưng bày mặt hàng gia dụng là hợp lý. Thông thường có các showroom và điện máy xanh, siêu thị hay chọn kệ tôn đục lỗ trưng bày các sản phẩm như bát, đĩa, chảo, nồi...



Ưu điểm của những bộ kệ tôn đục lỗ còn là tính thẩm mỹ cao, kệ khỏe đảm bảo tuổi thọ sử dụng được lâu dài.

Giá kệ sắt v lỗ đa năng

Những bộ kệ sắt v lỗ đa năng được sử dụng chủ yếu làm kệ kho để bảo quản đồ gia dụng cho cửa hàng hoặc siêu thị. Ngoài ra nhiều đại lý phân phối mặt hàng gia dụng cũng lựa chọn để sử dụng như để các mặt hàng: Bếp ga, nồi cơm điện, bếp từ, lò vi sóng...



Kệ đa năng khỏe chịu tải cao cho nên để được nhiều mặt hàng, chúng ta cũng có thể chọn kệ đa năng v lỗ làm kệ kho lưu trữ đồ gia dụng cũng là phương án hợp lý.

Địa chỉ mua giá kệ để hàng gia dụng tốt nhất

Không khó để tìm các đơn vị bán giá kệ trưng bày đồ gia dụng cho cửa hàng và siêu thị, nhưng đơn vị nào mới uy tín và nên mua thì không phải ai cũng biết.

Nhà sản xuất giá kệ Thăng Long còn được biết đến là đơn vị làm kệ để hàng, kệ trưng bày hàng hóa uy tín. Có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp lắp ghép kệ sắt để hàng gia dụng cho khách hàng toàn quốc. Với 100% kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, giá báo tại kho, kệ khỏe về bền vững, đảm bảo kệ giữ được bền bỉ.

Đến với Thăng Long sẽ có đội ngũ kỹ thuật tư vấn, đưa ra báo giá cụ thể, chi tiết cho bạn, giúp bạn chọn được mẫu kệ phù hợp với mục đích sử dụng.

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được báo giá tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com


Chi nhánh Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. SĐT 0964.196.611

Chi nhánh Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. SĐT: 0946.544.669

Chi nhánh Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). SĐT: 0919.467.868

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa. SĐT: 0915.902.626


Địa chỉ mua giá kệ để hàng gia dụng tốt nhất hiện nay Địa chỉ mua giá kệ để hàng gia dụng tốt nhất hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:26:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.