Chuyên cung cấp kệ quảng cáo trên toàn quốc

Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại giá kệ cho các hệ thống siêu thị, cửa hàng tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng các mẫu kệ quảng cáo mới nhất giúp thu hút khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Kệ quảng cáo sản phẩm cũng là một dạng kệ bày hàng nhưng nó sẽ nghiêng về quảng bá cho một thương hiệu hoặc một dòng sản phẩm nào đó hơn. Thường sẽ được thiết kế thêm bộ phận để dán logo, khẩu hiệu của nhãn hàng để giới thiệu tới người dùng, thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.

Các mẫu kệ quảng cáo Thăng Long 

Kệ bày hàng quảng cáo được thiết kế để phù hợp với đặc điểm của sản phẩm cũng như thương hiệu làm nổi bật lên nhất giúp khách hàng ấn tượng, dễ ghi nhớ. Vì vậy Thăng Long đã sản xuất nhiều mẫu kệ chất lượng, độc đáo dưới đây:

Kệ quảng cáo bóng đèn Rạng Đông

Đây là một mẫu kệ quảng cáo sản phẩm mà Thăng Long đã lắp đặt cho hệ thống đại lý của bóng đèn Rạng Đông trên toàn quốc. Kệ có kết cấu đơn giản, vẫn là dạng kệ siêu thị đơn lưng lưới quen thuộc với các tầng để bày hàng. Nhưng đặc biệt được thiết kế thêm phần tôn phía trên để in thông tin của công ty và gắn các sản phẩm mẫu. 

Kệ quảng cáo sữa bắp non Lif

Đặc trưng của sản phẩm là dòng sữa được làm từ bắp non vì vậy Thăng Long đã làm nổi bật lên bằng biểu tưởng bắp ngô ở cả hai bên. Slogan được in ở cả trên cùng, cả dưới chân và các tầng kệ. Sự kết hợp màu sắc, hình ảnh vô cùng nổi bật, sẽ gây ấn tượng và khiến khách hàng ghi nhớ cực nhanh về sản phẩm.

Kệ quảng cáo sản phẩm bếp Sakura

Kết hợp hoàn hảo giữa 2 gam màu trắng + đỏ cùng với thiết kế mặt lưng tôn đục lỗ đã tạo nên cho mẫu kệ bày hàng quảng cáo này nét sang trọng, cao cấp. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn cực kỳ bền, kết cấu chắc chắn.

Kệ trưng bày quảng cáo nước ngọt

Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều thương hiệu nước ngọt nên việc sử dụng kệ quảng cáo sẽ rất có ích cho nhãn hàng của bạn. Kệ giúp làm nổi bật sản phẩm để thu hút sự chú ý của khách hàng, đặt tại các siêu thị, đại lý là một cách quảng bá hiệu quả thương hiệu của bạn đến nhiều người dùng hơn.

Vì sao nên chọn kệ quảng cáo Thăng Long?

Là một đơn vị sản xuất giá kệ lớn và uy tín tại Việt Nam, Thăng Long thực hiện thành công hàng ngàn dự án kệ siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nhà máy quy mô hơn 10.000m2 nên chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng. 

Hiện nay Thăng Long cung cấp kệ quảng cáo không chỉ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng mà còn các tỉnh thành trên cả nước. Kệ có những ưu điểm vượt trội về:

- Báo giá rẻ tận gốc tại nhà máy, không qua trung gian thương mạ

- Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu khách hàng, đáp ứng mọi mẫu mã, kích thước, màu sắc 

- Kệ quảng cáo sản phẩm được bảo hành lên tới 5 năm

- Miễn phí thiết kế, lên bản vẽ phù hợp với thương hiệu, sản phẩm

- Miễn phí vận chuyển, lắp đặt, giao hàng tận nơi

→Xem thêm: kệ để hàng 

Thăng Long luôn tự tin về  các sản phẩm giá kệ nói chung và kệ trưng bày quảng cáo nói riêng. Đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hợp lý, tính thẩm mỹ cao. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn. 

Thông tin liên hệ tư vấn và mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Chuyên cung cấp kệ quảng cáo trên toàn quốc Chuyên cung cấp kệ quảng cáo trên toàn quốc Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:46:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.