Những kiểu kệ treo phụ kiện điện thoại phổ biến hiện nay

 Thăng Long giới thiệu tới quý khách hàng những kiểu kệ treo phụ kiện điện thoại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Kệ giúp mang lại không gian bán hàng hiện đại, khoa học, tiện ích mà các cửa hàng hiện nay đều cần thiết.

Phụ kiện điện thoại thường có kích thước và khối lượng nhỏ, vì thế nếu trưng bày trên loại kệ mâm tầng thông thường thì sẽ không hợp lý, không đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao. Thêm vào đó là khó sắp xếp, khó quản lý và cũng bất tiện cho người mua khi lựa chọ. Do đó mà các chủ cửa hàng cần tìm hiểu và sử dụng các mẫu kệ treo, giá treo được thiết kế riêng, phù hợp sản phẩm.

Các dạng kệ treo phụ kiện điện thoại Thăng Long

Mỗi cửa hàng có nhu cầu sử dụng kệ khác nhau cũng như mức chi phí đầu tư khác nhau cho nên Thăng Long có rất nhiều mẫu kệ treo phụ kiện điện thoại để mọi người lựa chọn. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, đa dạng mà còn có giá cả phải chằng, dưới đây là các loại nổi bật được ưa chuộng nhất của chúng tôi:

Kệ lưới treo phụ kiện điện thoại

Cấu tạo từ khung lưới sắt ô vuông có thể treo lên tường hoặc có chân đứng để đặt vào bất kỳ vị trí nào. Kệ dạng lưới được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn vì thiết kế gọn nhẹ, thông thoáng, tiết kiệm diện tích. Hơn nữa giá thành cũng rẻ hơn các mẫu kệ khác.

Tại tổng kho Thăng Long luôn có sẵn khung lưới, kệ lưới có chân nhiều kích thước để phục vụ cho khách hàng. Khung lưới của chúng tôi được sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, cấu tạo chắc chắn, thời gian sử dụng lâu bền.




Kệ tôn lỗ treo phụ kiện điện thoại

Cũng có dạng tấm tôn lỗ để bạn bắn trực tiếp vào tường và kệ có chân đứng độc lập. Kệ tôn lỗ được các chủ cửa hàng phụ kiện điện thoại đánh giá rất cao cả về tính thẩm mỹ lẫn hiệu quả sử dụng. Đó là lý do mà rất nhiều siêu thị hay shop nổi tiếng hiện nay đều sử dụng loại kệ này.

Mẫu kệ treo phụ kiện điện thoại bằng tôn lỗ tại Thăng Long được sản xuất từ chất liệu tôn cao cấp, bề mặt phun sơn tĩnh điện nên không chỉ có hình thức đẹp mà còn đảm bảo độ bền, cực kỳ chắc chắn.


Kệ treo phụ kiện điện thoại có thanh ngang và móc treo

Một loại kệ cũng được nhiều cửa hàng sử dụng chính là kệ kết hợp giữa các thanh ngang inox và móc treo. Thanh ngang có thể bắn vào tường hoặc sử dụng thanh ray để kết nối nếu muốn linh hoạt hơn.

Ưu điểm của dạng kệ này chính là bạn có thể lắp đặt theo kích thước mong muốn. Trong quá trình sử dụng dễ dàng tháo lắp để thay đổi kết cấu theo nhu cầu. Các thanh ngang, móc treo được làm từ chất liệu thép mạ inox cao cấp chống gỉ, chống trầy xước.


Kích thước của kệ treo phụ kiện điện thoại Thăng Long

Các mẫu giá treo phụ kiện Thăng Long được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn, bên cạnh đó cũng sản xuất theo yêu cầu khách hàng. Nếu bạn cần kích thước khác thì có thể đặt hàng từ 1-3 ngày sẽ bàn giao.

- Chiều cao: 1000, 1200, 1500, 1800 mm

- Chiều dài: 700, 900, 1000, 1200 mm

- Chiều rộng: 300 mm

→Xem thêm: móc treo phụ kiện điện thoại

Theo tiêu chuẩn thì sản phẩm kệ luôn có sẵn tại các tổng kho của Thăng Long, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. 

Như vậy trên đây Thăng Long đã giới thiêu đến quý khách những dạng kệ treo phụ kiện điện thoại đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nếu cần tư vấn chi tiết và báo giá sản phẩm, quý khách xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được nhân viên hỗ trợ miễn phí.

Thông tin tư vấn và mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Những kiểu kệ treo phụ kiện điện thoại phổ biến hiện nay Những kiểu kệ treo phụ kiện điện thoại phổ biến hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:05:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.