Tư vấn mẫu giá treo áo dài đẹp cho cửa hàng

Việc tạo ra một không gian trưng bày bắt mắt, thu hút là cực kỳ quan trọng để chúng ta tạo ra sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.Vì vậy mà các studio, cửa hàng kinh doanh áo dài hiện nay không thể nào thiếu được các mẫu giá treo áo dài đẹp mắt, sang trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm để lựa chọn giá kệ tốt, đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. 


Trong bài viết dưới đây, Thăng Long sẽ tư vấn cho bạn những mẫu giá kệ treo áo dài tối ưu công năng, tiết kiệm diện tích và làm nổi bật sản phẩm nhất.

Tiêu chí khi chọn giá treo áo dài

Kích thước

Khác với những mẫu quần áo thông thường thì áo dài có kích cỡ lớn hơn cho nên khi lựa chọn giá kệ treo cũng cần chú ý đến các thông số sao cho phù hợp, khi treo sản phẩm sẽ vừa vặn nhất. Đặc biệt là chiều cao, kệ treo áo dài nên có chiều cao trên 2m để khi treo đồ không bị chạm đất gây mất thẩm mỹ và làm bẩn.

Chất liệu

Hiện nay xu hướng sử dụng giá treo quần áo bằng sắt đang cực kỳ được ưa chuộng. Kệ treo áo dài cũng vậy, chất liệu từ khung sắt có nhiều ưu điểm về độ bền, khả năng chịu tải tốt lẫn giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt có những mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại, phù hợp xu hướng hơn.

Kiểu dáng

Lựa chọn kiểu dáng kệ phù hợp với sản phẩm sẽ giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp, thêm phần hấp dẫn khách hàng. Vì áo dài là trang phục truyền thống, thanh lịch vậy nên hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu kệ có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế, sang trọng. 

Độ bền 

Đối với thiết bị phục vụ cho mục đích sử dụng như giá treo áo dài thì chất lượng là yếu tố được ưu tiên.  Cần đảm bảo có độ chắc chắn, khả năng chịu tải cao để có thể treo đồ trong thời gian dài mà không bị xuống cấp. Điều này sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Các mẫu giá treo áo dài đẹp, ấn tượng

Thăng Long gợi ý cho bạn một số mẫu giá kệ treo áo dài đẹp mà được nhiều cửa hàng, showroom lựa chọn hiện nay. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo được sự tinh tế, thanh lịch khi trưng bày các mẫu áo dài.

Mẫu giá treo áo dài dạng chữ A

Kiểu dáng cực kỳ tối giản, không bao gồm nhiều chi tiết cầu kỳ. Đây là mẫu kệ rất được yêu thích tại các shop thời trang hiện nay. Với chiều cao 2m là rất phù hợp để treo áo dài, lễ phục một cách chuyên nghiệp, thể hiện tính thẩm mỹ cao.


Kệ ống nước treo áo dài 

Sào treo ống nước có thiết kế độc đáo, mang hơi hướng cổ điển nên khi treo các mẫu áo dài sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái vốn có. Các ống nước lắp đặt xung quanh tường kết hợp với thanh ngang bằng inox để treo hàng. Không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm diện tích.

Mẫu kệ treo áo dài sang trọng

Với thiết kế khung hộp cao cấp mang đến cảm giác về sự sang trọng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi trưng bày sản phẩm áo dài. Tuy nhiên không chỉ đẹp mà còn cực kỳ chất lượng, cấu trúc chắc chắn, đảm bảo chịu tải tốt.


Trên đây chính là những chia sẻ của Thăng Long, hy vọng bạn có thể lựa chọn được mẫu giá treo áo dài ưng ý cho cửa hàng của mình. Nếu cần tư vấn và báo giá chi tiết, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Tư vấn mẫu giá treo áo dài đẹp cho cửa hàng Tư vấn mẫu giá treo áo dài đẹp cho cửa hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:47:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.