Lợi ích của việc sử dụng khung treo quần áo gắn tường

 Trong thiết kế cửa hàng quần áo, shop thời trang thì việc lắp đặt hệ thống giá kệ đóng góp một vai trò quan trọng. Ảnh hưởng lớn đến việc thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Mỗi loại kệ sẽ mang lại những lợi ích khác nhau cho cửa hàng của bạn. Hôm nay Thăng Long xin giới thiệu những lợi ích của khung treo quần áo gắn tường, hãy tìm hiểu ngay nhé.

Giá kệ treo quần áo ngày càng đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, có rất nhiều loại để phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng chủ shop. Trong đó các mẫu khung treo gắn tường thường được ưu tiên lựa chọn, sử dụng cực kỳ phổ biến, xuất hiện tại hầu hết các cửa hàng quần áo thời trang. Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, chắc chắn sẽ làm các chủ cửa hàng hài lòng.

Lợi ích tuyệt vời của khung treo quần áo gắn tường

- Tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn với các khu vực trưng bày được phân chia cụ thể, thuận tiện cho quản lý và tạo sự thoải mái cho khách hàng khi mua sắm

- Lợi ích dễ thấy nhất của các mẫu giá treo quần áo gắn tường chính là khả năng tiết kiệm diện tích cực kỳ hiệu quả. Tận dụng triệt để khoảng trống ở xung quanh tường để treo đồ, hạn chế việc phải đặt nhiều giá kệ ở dưới sàn. Từ đó giúp không gian cửa hàng nhìn thông thoáng, rộng rãi hơn.

- Không chỉ giúp trưng bày quần áo mà khung treo quần áo còn giống như vật dụng trang trí làm cho không gian shop trở nên ấn tượng, độc đáo hơn. Thay vì để nhiều khoảng tường trống đơn điệu thì việc lắp đặt các khung treo quanh tường sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.

- So với các mẫu giá kệ shop khác thì các mẫu gắn tường có giá thành hợp lý, dao động chỉ từ 200.000 đồng/khung. Bạn sẽ không tốn nhiều chi phí, giúp bạn tiết kiệm được một khoảng vốn đầu tư đáng kể. Chất liệu từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp, chống gỉ, độ bền cao, phục vụ cho mục đích sử dụng lâu dài.

Thăng Long cung cấp khung treo quần áo gắn tường tại xưởng

Giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp các loại giá kệ shop thời trang tại xưởng, trực tiếp sản xuất, thiết kế theo yêu cầu. Chúng tôi đáp ứng mọi kích thước, kiểu dáng, màu sắc trong thời gian nhanh nhất. 

Khung treo quần áo gắn tường cũng không ngoại lệ, là sản phẩm chính hãng do Thăng Long sản xuất, sở hữu những ưu điểm vượt trội so với thị trường.

+ Cấu tạo từ khung sắt phi 27 chịu tải cao, có thể chịu được trọng lượng trên 50kg mà không bị cong vênh, biến dạng

+ Bề mặt được xử lý qua dây chuyền phun sơn tĩnh điện tự động hiện đại hàng đầu với khả năng bao phủ và độ bám vượt trội. Chống thấm nước, chống ẩm, bảo vệ lớp kim loại khỏi tình trạng bào mòn, han gỉ.

+ Thiết kế thông minh, tối ưu hóa hướng tới phong cách hiện đại. Tối giản, tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng.

+ Nhiều mẫu mã, kiểu dáng, mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng, đáp ứng những nhu cầu, sở thích khác nhau.

Hiện nay có rất nhiều các loại giá treo quần áo để bạn đầu tư cho shop, cửa hàng của mình. Hãy dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện chi phí để đưa ra sự lựa chọn thích hợp. Khung treo quần áo gắn tường vừa tiết kiệm diện tích lại vừa giúp tối ưu chi phí, mang tới nhiều lợi ích khi sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn, báo giá hãy liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ chi tiết:

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Lợi ích của việc sử dụng khung treo quần áo gắn tường Lợi ích của việc sử dụng khung treo quần áo gắn tường Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:24:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.