Sử dụng giá kệ kho thông minh tiết kiệm diện tích để hàng hóa

Để lưu trữ được hàng hóa trong nhà kho nhà xưởng có nhiều loại kệ tuy nhiên dòng kệ đáp ứng được tiêu chí tối ưu không để hàng là kệ kho thông minh. Hãy tìm hiểu những lợi ích khi dùng kệ kho hàng thông minh nhé.

Giá kệ kho thông minh trở nên quen thuộc với nhiều kho xưởng bởi đây là loại kệ được làm sắt thép, kệ được sơn tĩnh điện cẩn thận. Lớp sơn phủ đều lên bề mặt kệ giúp kệ được sáng bóng bền bỉ đẹp mắt hơn.

Lợi ích khi sử dụng kệ nhà kho thông minh


Những bộ kệ kho có kết cấu lắp ráp thông minh nên việc sử dụng kệ khá linh hoạt, chúng ta có thể tháo rời hoặc di chuyển kệ một cách đơn giản. Việc điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng của kệ để có thể đặt được những sản phẩm to dễ dàng.

Vì kệ kho hàng lắp ghép được làm từ kim loại kệ khả năng chịu tải của kệ khá cao, để được khá nhiều hàng hóa. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được diện tích để hàng hóa cho gọn gàng và ngăn nắp hơn.



Những bộ kệ để hàng thông minh sở hữu độ bền bỉ cao, tuổi thọ lớn sử dụng được lâu dài nên tiết kiệm được chi phí để đầu tư.

Có rất nhiều nhiều mẫu kệ hàng lắp ghép thông minh cho nên chúng ta có nhiều sự lựa chọn sử dụng phù hợp với nhu cầu, với diện tích và loại hàng hóa.


Những lưu ý khi sử dụng kệ kho chứa hàng thông minh


Để sử dụng hiệu quả những bộ kệ kho hàng thông minh các bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

- Mặt bằng kệ phải bằng phẳng không bị gồ ghề, ổ gà ổ vịt sẽ làm cho kệ bị sóc khi đặt hàng lên khi đó kệ sẽ bị lung lay long ốc, làm kệ xuống cấp nhanh hơn.

- Môi trường lắp kệ phải thông thoáng và khô ráo, tránh bị ẩm mốc hoặc hư hỏng mối mọt và ảnh hưởng đến chất lượng của những sản phẩm để lên kệ.

- Khi xuất nhập hàng hóa nên nhẹ nhàng và cẩn thận tránh va đập mạnh vào kệ làm cho kệ bị hư hỏng nhanh.

- Hạn chế việc để những mặt hàng hóa chất lên kệ, lắp kệ trong môi trường kho ráo thông thoáng để sử dụng.

- Bố trí khoảng cách và lối đi giữa các tầng kệ một cách vừa phải, cho xe đẩy xe nâng thoải mái di chuyển


Khi các bạn sử dụng theo những lưu ý trên sẽ bảo quản được kệ lâu dài, bên bỉ hơn, qua chia sẻ này chúng tôi cũng hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được loại kệ để hàng phù hợp với sử dụng được lâu dài hơn.

Mọi thông tin chi tiết để mua kệ các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Sử dụng giá kệ kho thông minh tiết kiệm diện tích để hàng hóa Sử dụng giá kệ kho thông minh tiết kiệm diện tích để hàng hóa Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.