Móc treo phụ kiện cực rẻ và nhiều loại cho bạn lựa chọn

Tổng kho Thăng Long cung cấp móc treo phụ kiện, chuyên số lượng lớn nhỏ, đủ loại, đủ kích thước. Hiện nay chúng tôi phân phối tại kho, không qua cửa hàng, trung gian thương mại nên có giá thành rẻ, cực nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và lắp đặt hệ thống giải pháp trưng bày cho siêu thị, cửa hàng thì Thăng Long luôn là đơn vị đón đầu. Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu giá kệ và móc treo mới nhất, xịn nhất. Dưới đây xin giới thiệu về các dòng sản phẩm móc treo phụ kiện giá rẻ, chất lượng.

Có bao nhiêu loại móc treo phụ kiện tại Thăng Long?

Thật khó để có thể tổng hợp hết tất cả các loại móc treo phụ kiện tại đầy vì có quá nhiều chủng loại và kích thước. Tuy nhiên chúng tôi sẽ phân loại dựa trên một số tiêu chí để bạn đọc có thể nắm được thông tin khái quát dễ hơn.

- Phân theo chất liệu: có móc treo phụ kiện inox và móc sắt sơn tĩnh điện

- Phân theo công dụng có: móc treo phụ kiện đơn và móc treo đôi cài bảng giá

- Phân theo quy cách sử dụng có:

+ Móc treo bắn trực tiếp (gắn tường hoặc bắn vào mặt gỗ)

+ Móc treo phụ kiện cài lưới

+ Móc cài thanh inox

+ Móc treo cài rãnh

+ Móc treo cài tôn lỗ

Mỗi loại sẽ có đặc điểm, thông số kỹ thuật khác nhau, chiều dài trung bình từ 10cm đến 30cm và thanh treo rất bền, chắc chắn, có khả năng chống gỉ, chống trầy xước. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện chi phí mà bạn lựa chọn loại móc phù hợp.

Móc treo phụ kiện hiện nay là giải pháp hiệu quả số 1 để trưng  bày các loại phụ kiện điện thoại, thời trang, đồ trang sức, phụ kiện siêu thị,...Đây là những mặt hàng nhỏ,  nhiều mẫu mã, dễ thất thoát nên treo lên móc vừa gọn gàng, chuyên  nghiệp lại vừa tránh được thất thoát, rơi, mất.

Báo giá móc treo phụ kiện Thăng Long

Tại Thăng Long, chúng tôi chỉ cung cấp loại móc chất lượng, đảm bảo yêu cầu về độ bền, độ chắc chắn, hình thức thẩm mỹ cao, nói không với hàng kém chất lượng. Hiện nay có rất nhiều loại móc giá rẻ, thanh treo nhỏ, sơn thủ công nên chỉ sau một thời gian sẽ bị han gỉ, cong gãy. Vì vậy hãy là nhà đầu tư thông minh để đưa ra lựa chọn chính xác.

Dưới đây là báo giá một số loại móc treo phụ kiện tại Thăng Long:

- Móc sắt sơn tĩnh điện: từ 4.500 đến 6.500 đồng/cái

- Móc treo phụ kiện đơn inox: từ 5.500 đến 9.500 đồng/cái

- Móc treo phụ kiện đôi inox: từ 11.500 đến 14.500 đồng/cái

Với uy tín trong nhiều năm, Thăng Long trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu được khách hàng lựa chọn để mua các loại móc treo. Sản phẩm được bảo hành 1 năm và cho phép đổi trả miễn phí trong 30 ngày để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Xem thêm sản phẩm: khung lưới treo phụ kiện

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ miễn phí.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Móc treo phụ kiện cực rẻ và nhiều loại cho bạn lựa chọn Móc treo phụ kiện cực rẻ và nhiều loại cho bạn lựa chọn Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:36:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.