Hướng dẫn cách bảo dưỡng kệ kho kéo dài tuổi thọ

Bảo dưỡng giá kệ kho là việc cần thiết vì trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi tình trạng kệ bị hư hỏng hay xuống cấp, han ri trầy xước hoặc mối mọt... Việc bảo dưỡng kệ kho sẽ là cách cải thiện những tình trang trên.


Giá kệ kho hàng là thiết bị được cấu tạo từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, mặc dù kệ khá bền bỉ nhưng sau thời gian dài sử dụng sẽ ít nhiều bị xuống cấp. Để giữ được tuổi thọ của kệ được lâu dài hơn thì chúng ta cần phải bảo dưỡng kệ. Cách này còn giúp cho doanh nghiệp cắt giảm được chi phí khấu hao tài sản, ổn định công việc quản lý kho, xuất nhập hàng hóa, nâng cao hiệu quả công việc cho doanh nghiệp.




Bao lâu thì nên bảo dưỡng kệ kho hàng

Việc bảo dưỡng kệ kho lắp ghép cần thực hiện thường xuyên, trung bình tư tháng thứ 6 sau khi sử dụng chúng ta nên kiểm tra và bảo dưỡng lại kệ 1 lần. Để tránh tình trạng kệ bị lỏng ốc do quá trình để hàng lên kệ bị va đập mạnh hay quá tải. Nhiều trường hợp rủi ra xảy ra như kệ bị sập rất nguy hiểm cho người lao động trong kho. Hơn nữa cũng ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa và hiệu quả công việc của bạn. Vậy nên cần thực hiện bảo dưỡng kệ một cách chuyên nghiệp nhất.


Cách bảo dưỡng giá kệ chứa hàng nhà kho

Kiểm tra theo các bước sau để tranh sai sót bỏ sót
- Kiểm tra hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ, sơ đồ lắp đặt của hệ thống giá kệ của nhà cung cấp.
Lên phương án an toàn cho quá trình xuất nhập hàng hóa trong quy mô nhà kho:căng dây báo hiệu khu vực đang thử nghiệm, cấm người không phận sự đi vào dùng xe nâng chất tải, , ,…
Kiểm tra kích thước kệ hàng so với kích thước trên bản vẽ, các chi tiết bu lông, ốc vít, mối hàn có chắc chắn hay không. Sau đó, xác định độ biến dạng của hệ thống, đo độ nghiêng của kệ cũng như mặt bằng lắp đặt.
Kiểm tra lại tải kệ chứa hàng, khả năng chịu lực để đánh giá mức độ làm việc của kệ.


Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra chi tiết hơn như sau:
- Kiếm tra các thanh dọc thanh ngang của kệ có bị cong vênh hay không
- Kiểm tra còn đủ ốc vít trên kệ không
- Các thanh trụ của kệ có dấu hiệu bất thường hay rỉ sét không
- Tải trọng để lên kệ có vượt quá tải trọng cho phép hay không ...

Nếu bạn phát hiện những dấu hiệu bất thường trên kệ hãy nhanh chóng khắc phục để giữ kệ được bền hơn sử dụng được lâu hơn.

Trên đây là một số kinh nghiệm nho nhỏ cho bạn tham để có thể áp dụng vào việc kiểm tra bảo dưỡng hệ thống kệ để hàng trong nhà kho, nhà xưởng của mình.

Để hạn chế việc kệ hư hỏng xuống cấp thì mua giá kệ chất lượng để sử dụng cũng là cách thông minh, vì vậy các bạn có thể đến với tổng kho giá kệ. Nơi trực tiếp sản xuất và thi công lắp kệ để hàng đủ loại, trên toàn quốc.
Cam kết với giá rẻ, hàng chính hãng bảo hành chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tận tình chu đáo. Các bạn có thể liên hệ với công ty theo địa chỉ dưới đây để dược hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Hướng dẫn cách bảo dưỡng kệ kho kéo dài tuổi thọ Hướng dẫn cách bảo dưỡng kệ kho kéo dài tuổi thọ Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:41:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.