Mẫu giá treo áo dài nào đẹp, phù hợp nhất?

Thăng Long giới thiệu tới quý khách hàng các mẫu giá treo áo dài được thiết kế tinh tế và đẹp mắt giúp tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm. 

Vậy là một dịp Tết nữa lại sắp tới, nhu cầu mua sắm, thuê các mẫu áo dài để đi chụp ảnh hay dụ xuân, đi chùa ngày Tết bắt đầu tăng cao. Vì thế các cửa hàng, shop thời trang không bỏ lỡ cơ hội tăng doanh thu, lợi nhuận bằng cách nhập thêm áo dài về bày bán vì đây là thời điểm thích hợp nhất trong năm. Vậy trưng bày sản phẩm này như thế nào cho chuyên nghiệp, hợp lý? Hãy cùng đón xem các mẫu giá kệ trong bài viết nhé.

3 mẫu giá treo áo dài được yêu thích nhất hiện nay

Giá treo áo dài chữ A


Mẫu giá treo này sẽ phù hợp với mọi không gian vì có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn. Bạn có thể đặt tại những vị trí khác nhau như áp tường hoặc giữa nhà mà không lo nó sẽ chiếm nhiều diện tích. Thiết kế thanh thoát của giá chữ A giúp làm nổi bật lên nét đẹp thướt tha, mềm mại của những bộ áo dài và mang đến không gian cửa hàng gọn gàng và thoáng đãng.

Giá treo áo dài chữ A có kích thước tiêu chuẩn là: cao 2m, dài 1.2/1.5m, rộng 0.4m

Giá treo áo dài hình ống nước


Giá treo quần áo bằng ống nước có thiết kế mới mẻ và độc đáo hiện nay được các studio, ảnh viện rất ưa chuộng để treo áo dài, treo váy cưới. Chúng được yêu thích bởi kiểu dáng sang trọng, tinh tế mà lại có kết cấu thông minh, linh hoạt trong quá trình sử dụng. Các khung sắt hình ống nước được bắn trực tiếp vào tường, sau đó lắp thanh inox ngang để treo áo dài.

Với mẫu giá treo này bạn hoàn toàn có thể làm kích thước theo nhu cầu, phù hợp với diện tích của cửa hàng.

Kệ treo áo dài khung sắt hộp


Điểm nổi bật của mẫu kệ này đó là khung sắt hộp vuông hiện đại và trẻ trung, tạo cảm giác rất khỏe khoắn, tươi mới. Khi treo áo dài hoặc váy cưới sẽ rất sang trọng, thanh lịch. Kệ có cấu tạo từ khung sắt hộp phi 27 nên có khả năng chịu tải cao, với những sản phẩm áo dài hay áo cưới to và nặng bạn cũng không cần lo lắng.

Kích thước tiêu chuẩn của kệ: cao 2.1m, dài 1.5m, rộng 0.4m

Đơn vị cung cấp giá treo áo dài uy tín

Thăng Long đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp giá treo quần áo trong shop, trở thành địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng và đối tác tin dùng. Vì thế sản phẩm giá treo áo dài của chúng tôi sẽ khiến bạn ưng ý bởi vì:

- Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao, nhiều mẫu mã và kích thước để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn

- Giá treo được lắp ghép từ khung sắt sơn tĩnh điện cao cấp, có khả năng chống ăn mòn và han gỉ cực kỳ tốt

- Giá bán tận gốc, không qua trung gian vì giá kệ do Thăng Long trực tiếp sản xuất và phân phối

- Vận chuyển và lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của khách hàng 
 
- Chế độ bảo hành uy tín trong 1 năm, chính sách hỗ trợ đổi trả miễn phí

Trên đây Thăng Long đã giới thiệu cho bạn những mẫu giá treo áo dài đẹp, được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn cần tư vấn và báo giá, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Mẫu giá treo áo dài nào đẹp, phù hợp nhất? Mẫu giá treo áo dài nào đẹp, phù hợp nhất? Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.