Tư vấn mua giá treo quần áo vừa bền đẹp vừa tiết kiệm

Lựa chọn những mẫu giá treo quần áo sao cho vừa chất lượng lại vừa rẻ, tiết kiệm chi phí? Bạn đã biết cách chưa? Hôm nay Thăng Long sẽ gợi ý giúp bạn nhé.

Giá kệ treo quần áo đã trở thành một thiết bị quan trọng, không thể thiếu được trong cuộc sống hiện nay. Không chỉ để trưng bày sản phẩm trong cửa hàng, shop thời trang mà còn sử dụng để treo đồ trong gia đình. Sau đây, Thăng Long xin giới thiệu một số mẫu bền đẹp, giá cả phải chăng để quý khách hàng cùng tham khảo.

3 tiêu chí để mua được giá treo quần áo "ngon, bổ, rẻ"

Chất liệu

Ưu tiên giá treo quần áo bằng sắt bởi vì đây là chất liệu rẻ hơn rất nhiều so với bằng gỗ hay bằng inox. Những mẫu giá sắt có giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, nhất là khi cần đầu tư với số lượng lớn. 

Không chỉ rẻ hơn mà còn có chất lượng tốt, khung sắt có khả năng chịu tải cao, được xử lý bằng công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động nên không bị han gỉ, bào mòn. Bạn có thể sử dụng ít nhất từ 10 đến 20 năm mà không bị xuống cấp, hỏng hóc.

Kiểu dáng


Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bạn nên lựa chọn những mẫu giá kệ treo quần áo có kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn như giá treo quần áo chữ A, giá treo quần áo 2 bên hoặc giá treo quần áo gắn tường...Chúng có mức giá rẻ vì không tốn nhiều nguyên vật liệu, chi phí sản xuất. Tuy nhiên vẫn mang lại hiệu quả sử dụng cao, lại còn tối ưu diện tích.

Địa chỉ mua hàng

Tiêu chí này cực kỳ quan trọng, nó sẽ quyết định tới 90% rằng bạn có mua được sản phẩm tốt hay không.  Bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín có xưởng sản xuất và cung cấp sản phẩm chính hãng. Sử dụng giá treo quần áo có nguồn gốc, xuất xử rõ ràng vừa đảm bảo chất lượng lại vừa được hưởng chế độ bảo hành, đổi trả rõ ràng. Điều này sẽ tránh cho bạn nhiều rủi ro. Hơn nữa giá treo quần áo tại xưởng bao giờ cũng có giá tốt hơn so với bên trung gian.

Đơn vị cung cấp các mẫu giá treo quần áo chất lượng, giá rẻ


Là một đơn vị dẫn đầu trong cung cấp giá kệ tại thị trường Việt Nam, Thăng Long nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng đối với mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Trong đó giá treo quần áo Thăng Long đáp ứng những tiêu chí khắt khe về chất lượng cũng như hình thức thẩm mỹ, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

- Là sản phẩm chính hãng do Thăng Long sản xuất tại nhà máy quy mô, hiện đại

- Được làm từ khung sắt hộp phi 27 cao cấp, độ bền, độ chắc chắn cam kết tốt nhất trên thị trường hiện nay

- Công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động giúp giá treo quần áo bằng sắt không bị han gỉ, trầy xước dưới tác động môi trường

- Thiết kế trẻ trung, thời thượng, phù hợp với phong cách của các shop thời trang hiện nay

- Mức giá gốc tại kho, siêu rẻ, không qua trung gian

- Kiểu dáng nhỏ gọn, tối ưu không gian, kết cấu lắp ghép, thao lắp linh hoạt

Sử dụng giá treo quần áo sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý để tối ưu không gian cho shop thời trang hay căn phòng của bạn. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều nếu bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Hiện nay Thăng Long cung cấp đầy đủ thiết bị shop như giá kệ shop, móc treo quần áo inox, móc treo phụ kiện,...Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn mở shop, cửa hàng nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626 
Tư vấn mua giá treo quần áo vừa bền đẹp vừa tiết kiệm Tư vấn mua giá treo quần áo vừa bền đẹp vừa tiết kiệm Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:52:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.