Khám phá đặc điểm nổi bật về móc treo quần áo gắn bi

Những đặc điểm nổi bật về móc treo quần áo gắn bi mà Thăng Long chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp cho những ai đang có nhu cầu mua sản phẩm này nắm được thông tin cần thiết. Loại móc này đang được sử dụng phổ biến trong nhiều shop thời trang nhưng vì chúng có khá nhiều mẫu nên sẽ khiến nhiều khách hàng không biết được nên mua loại nào phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thì đừng ngần ngại theo dõi bài viết nhé.

Thông tin về móc treo quần áo gắn bi

Về thiết kế

Bao gồm một thanh kim loại đường kính khoảng 1cm, dài trung bình từ 20 đến 45cm, phía trên được hàn các bi số lượng từ 5 đến 9 bi. Thanh này đóng vai trò làm giá đỡ để treo quần áo. Ngoài ra, ở mỗi loại móc sẽ có phần đế được thiết kế khác nhau để bắn vào tường hoặc cài vào thanh inox, cài lưới, cài ray,...


Về công dụng

Móc treo quần áo gắn bi chuyên dùng để treo quần áo cho cửa hàng, shop thời trang hoặc trong siêu thị. Các bi sẽ đóng vai trò như chốt chặn giúp giữ quần áo khi treo không bị dồn về một phía hay dính vào nhau. Một chiếc móc có thể treo ít nhất 5 sản phẩm, trong khi có kiểu dáng rất nhỏ gọn nên sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích.

Về chất liệu

Móc bi hay còn gọi là móc treo quần áo inox cho shop vì được làm từ thép mạ inox. Nhiều khách hàng vẫn nhầm rằng có loại móc bi làm từ inox 304. Nhưng không phải như vậy, inox 304 có chi phí cao, là nguyên vật liệu khá đắt đỏ sẽ khiến cho móc độn giá lên rất cao. Trong khi chất liệu thép mạ inox có giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo hình thức đẹp, độ bền tốt.

Về kích thước

Móc bi treo quần áo inox sẽ có kích thước trung bình là từ 20cm cho đến 45cm tương ứng với số bi trên đó chính là 5 bi, 7 bi và 9 bi. Khi mua móc thì bạn nên xem xét diện tích, độ rộng của cửa hàng cũng như số lượng sản phẩm cần trưng bày để lựa chọn kích thước phù hợp. 

5 loại móc treo quần áo inox cho shop phổ biến

1. Móc bi cài thanh inox


Chuyên dùng để cài vào thanh kim loại hộp 13x26 mm, móc có thể di chuyển trên thanh vào tháo lắp dễ dàng. 

- Chiều dài: 20/30/40 cm

- Số bi: 5 bi, 7 bi và 9 bi

- Kiểu dáng: móc cài thanh inox có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn như móc cong, móc thẳng, móc bi tròn, móc bi nhọn,...

2. Móc bi treo quần áo gắn tường


Quy cách sử dụng là bắn vít trực tiếp vào tường hoặc mặt phẳng gỗ, không cần phụ kiện đi kèm. Loại móc phù hợp với các cửa hàng quần áo hoặc các không gian gia đình, phòng trò để treo quần áo gọn gàng, tối ưu không gian.

- Chiều dài: 25/35/45 cm

- Số bi: 5/7/9

3. Móc treo quần áo gắn bi cài lưới


Chuyên dùng để cài vào khung lưới ô vuông treo hàng, kệ siêu thị lưng lưới, kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện cho quá trình sử dụng, giá thành rẻ.

- Chiều dài: 20/25/30 cm

- Số bi: 5/7/9

4. Móc treo quần áo inox cài ray


- Quy cách: cài vào các loại thanh ray A gắn tường

- Kích thước: 20/30/40 cm

- Số bi: 5/7/9

- Ứng dụng: treo quần áo shop trẻ em, đồ sơ sinh, trưng bày đồ lót,...

5. Móc treo quần áo cài rãnh


- Quy cách: cài vào các loại rãnh nhôm slawall, rãnh nhựa PVC trưng bày hàng cho shop, cửa hàng

- Kích thước: 25/35/45 cm

- Số bi: 5/7/9

Hiện nay tại tổng kho Thăng Long tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đã có sẵn móc treo quần áo inox để phục vụ cho khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất, móc treo, sào treo quần áo shop, móc treo phụ kiện đã thi công cho nhiều siêu thị, shop thời trang tại Việt Nam.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Khám phá đặc điểm nổi bật về móc treo quần áo gắn bi Khám phá đặc điểm nổi bật về móc treo quần áo gắn bi Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:40:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.