Giá treo quần áo bằng ống nước "siêu độc lạ" cho shop thời trang

Nếu như bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian shop thời trang của mình bằng mẫu kệ thật khác lạ, độc đáo thì giá treo quần áo bằng ống nước (https://giakethoitrang.com/gia-ke-treo-quan-ao/gia-treo-quan-ao-bang-ong-nuoc.html) chính là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ giúp trưng bày sản phẩm mà còn làm shop của bạn thêm ấn tượng, thu hút hơn.

Đây là một mẫu giá treo quần áo đã được cải tiến  bằng cách sử dụng những ống thời trang hình ống nước bắn trực tiếp vào khu vực xung quanh tường. Phong cách, sáng tạo và cá tính luôn là những gì mà các shop thời trang hướng đến để tạo điểm nhấn và thương hiệu cho cửa hàng của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Thăng Long để sở hữu ngay mẫu giá treo quần áo bằng ống nước xịn xò, độc đáo này.

Thông tin về giá treo quần áo bằng ống nước

  • Thiết kế: bao gồm các ống sắt được làm giống đường ống nước, xung quanh đột nhiều lỗ nhỏ cao tầm 2m4 bắn vào mặt tường. Sau đó cài thanh inox ngang hoặc lắp mâm gỗ để trưng bày quần áo.
  • Chiều cao: 2m4
  • Chiều dài: không giới hạn theo kích thước mặt bằng
  • Khoảng cách giữa các ống nước: 1m, 1m2, 1m5
  • Chiều rộng cách tường: 25cm
  • Chất liệu: ống nước được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp

Ưu điểm của sào treo quần áo bằng ống nước

Thiết kế thông minh


Mẫu giá treo được khách hàng đánh giá cao về thiết kế thông minh, mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng các ống nước thời trang bạn có thể kết hợp cả 2 hình thức trưng bày là dạng thanh treo và mâm để sắp xếp quần áo gấp hoặc phụ kiện. Tất cả các chi tiết được lắp ghép nên rất linh hoạt, tháo lắp, thay thế cũng như thay đổi khoảng cách rất đơn giản, dễ dàng.

Mang lại không gian shop ấn tượng

Giá treo quần áo bằng ống nước khác biệt hoàn toàn so với những mẫu còn lại, chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai bước vào shop của bạn cũng phải trầm trồ khen ngợi. Kiểu dáng độc đáo với các ống nước đột lỗ có thể sơn nhiều màu sắc tạo ra không gian shop vừa chuyên nghiệp vừa ấn tượng. 

Độ bền cao

Ống nước thời trang được làm từ chất liệu sắt vô cùng dày dặn cùng các thanh treo bằng inox nên đảm bảo độ chắc chắn cực kỳ cao, toàn bộ giàn treo có khả năng chịu tải tốt nhất. Cho nên những cửa hàng, shop cần trưng bày nhiều sản phẩm quần áo rất ưa chuộng sào treo ống nước.

Đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt giá treo quần áo bằng ống nước


Nếu bạn cần tư vấn, lắp đặt giá treo quần áo bằng ống nước thì hãy liên hệ với Thăng Long nhé. Đây là sản phẩm do chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp cho khách hàng trên toàn quốc, có chính sách bảo hành dài hạn trong vòng 3 năm để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra bạn sẽ còn nhận được nhiều lợi ích khác:

- Miễn phí khảo sát mặt bằng, lên bản thiết kế 2D/3D

- Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi

- Báo giá tại kho, không qua trung gian thương mại

Xem thêm các mẫu sào treo quần áo shop tại: https://giakethoitrang.com/gia-ke-shop-thoi-trang.html

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải) 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Giá treo quần áo bằng ống nước "siêu độc lạ" cho shop thời trang Giá treo quần áo bằng ống nước "siêu độc lạ" cho shop thời trang Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:36:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.