Các mẫu kệ treo quần áo shop đẹp lung linh

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì việc xây dụng hệ thống giá kệ treo quần áo đẹp cũng sẽ thu hút được khách hàng, hỗ trợ công việc kinh doanh hiệu quả. Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu kệ treo quần áo shop đẹp lung linh đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

Kinh doanh quần áo chưa bao giờ hết hot tại Việt Nam, sự cạnh tranh trong ngành hàng này vô cùng mạnh mẽ cho nên cần đáp ứng toàn diện về mọi mặt. Đặc biệt bán hàng thời trang trong thời đại mới rất cần có tính thẩm mỹ để gây sự chú ý, thu hút khách hàng. Vậy hãy cùng đón xem những mẫu kệ sẽ giúp thiết kế không gian cửa hàng, shop ấn tượng nhé.

1. Tầm quan trọng của kệ treo quần áo

Hiện nay có rất nhiều các shop thời trang mọc lên, cạnh tranh lẫn nhau trên cùng một khu vực cho nên cửa hàng của bạn phải đẹp, ấn tượng để nổi bật lên giữa các đối thủ, hấp dẫn khách hàng.

Sử dụng kệ treo quần áo shop để tạo không gian bán hàng chuyên nghiệp, sản phẩm được sắp xếp khoa học, chuyên nghiệp để người mua thấy rằng bạn thực sự chăm chút, tâm huyết, có sự đầu tư vào cửa hàng và sản phẩm của mình. Điều này tạo ra một thiện cảm cực kỳ tốt trong mắt khách hàng.

Các siêu thị, cửa hàng ngày càng phát triển, hiện đại cho nên bạn càng phải đầu tư những mẫu giá kệ thật hiện đại, mới mẻ, phù hợp với xu hướng.

2. Mẫu kệ treo quần áo shop

2.1. Kệ sắt treo quần áo 


Những mẫu kệ khung sắt treo quần áo này được sử dụng khá phổ biến trong siêu thị và shop thời trang. Ưu điểm của kệ sắt là mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, có thể sơn được nhiều màu và sản xuất theo kích thước yêu cầu. Thiết kế tinh tế, hiện đại sẽ phù hợp với nhiều không gian trưng bày và mang lại hiệu quả cho người dùng.

Hiện nay các đơn vị sản xuất lớn như Thăng Long sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động nên kệ sắt có độ bền cao hơn rất nhiều, không bị han gỉ, bong tróc sơn như loại kệ sơn phun truyền thống.

2.2. Kệ lưng lưới, kệ tôn lỗ trưng bày quần áo

Hiện nay các shop quần áo trẻ em, cửa hàng mẹ và bé hoặc trong siêu thị thường sử dụng kệ lưng lưới hoặc kệ tôn lỗ kết hợp thanh ngang và móc treo quần áo inox để trưng bày quần áo. Đây là hình thức thông minh, tiện lợi mang lại tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. 

Vừa treo được nhiều đồ phía trên lại vừa có thể sắp xếp quần áo gấp gọn gàng lên mâm. Bạn có thể để số tầng, khoảng cách giữa các tầng treo theo nhu cầu, phù hợp với kích thước của sản phẩm. Ngoài ra các chi tiết kệ được lắp ghép với nhau nên sẽ dễ dàng tháo lắp. 

2.3. Kệ quần áo treo tường 

Hệ thống kệ treo quần áo gắn tường được sử dụng rất phổ biến hiện nay với khung sắt được bắn vào các bị trí xung quanh khoảng tường trống giúp tận dụng diện tích hiệu quả. Cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn, từ đơn giản cho đến tinh tế, sang trọng. Một số gợi ý cho bạn như:

- Thanh chữ U gắn tường

- Sào treo quần áo ống nước

- Khung quần áo treo tường

2.4. Kệ treo quần áo inox

Chất liệu inox luôn được đánh giá cao về chất lượng tốt, không bị han gỉ, trầy xước theo thời gian nên nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên nhược điểm của chúng chính là mẫu mã không đa dạng, không nhiều sự lựa chọn và không đẹp như kệ sắt. Đồng thời giá thành của kệ inox cũng khá cao so với mặt bằng chung, dao động từ trên 1 triệu đồng/bộ.

3. Đơn vị cung cấp các mẫu kệ treo quần áo shop uy tín

Trong hơn 10 năm vừa qua, Thăng Long đã lắp đặt hệ thống kệ treo quần áo shop thời trang cho hàng ngàn shop, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Giá kệ của chúng tôi luôn nổi bật với những ưu điểm sau:

+ Sản phẩm chính hãng do Thăng Long sản xuất

+ Mẫu mã đa dạng với hơn 100 mã sản phẩm để khách hàng lựa chọn

+ Thiết kế đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao 

+ Báo giá tốt nhất tại tổng kho, không qua trung gian

+ Cấu trúc lắp ghép thông minh, tháo lắp dễ dàng

Đến với Thăng Long, bạn sẽ được tư vấn và lên thiết kế mặt bằng miễn phí đồng thời đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi. 

Trên đây là những thông tin về các mẫu kệ treo quần áo shop đẹp, gợi ý cho cửa hàng, shop nên sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, mua sản phẩm, thì đừng ngần ngại liên hệ với Thăng Long để được tư vấn và sử dụng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Các mẫu kệ treo quần áo shop đẹp lung linh Các mẫu kệ treo quần áo shop đẹp lung linh Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:43:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.