Đặc điểm cấu tạo giá kệ kho hàng trung tại Hồ Chí Minh

Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ trung tải tại Hồ Chí Minh, bạn muốn sở hữu những chiếc kệ chất lượng giá cả hợp lý vậy thì mua kệ ở đâu?

Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm tập trung các khu công nghiệp và nhà máy, xí nghiệp đông nhất cả nước. Làm cho các kho xưởng chứa hàng mở rộng dẫn đến nhu cầu sử dụng kệ kho để hàng hóa dạng trung tải tăng cao.

Điều này cũng làm cho thị trường kinh doanh kệ kho hàng ở Hồ Chí Minh cạnh tranh mạnh, vì thế muốn tìm một nơi uy tín để bán kệ hạng trung cũng phải tìm hiểu kỹ lưỡng.




Nếu bạn đã tìm những nơi bán kệ uy tín thì chắc chắn không thể không biết đến Thăng Long, đơn vị chuyên kinh doanh hệ sắt để hàng số 1 thị trường. Thăng Long là doanh nghiệp có hơn 10 năm sản xuất kệ kho hàng, đến nay công ty đã hoạt động nhà máy làm kệ ở Bà Điểm, Hóc Môn với quy mô lớn.

Hệ thống kệ kho của công ty có khá nhiều mẫu mã kệ trung tài, loại kệ chuyên dành cho những hàng hóa có tải trọng trung bình.

Đặc điểm cấu tạo kệ kho hàng trung tại Hồ Chí Minh


Kệ hạng trung được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao, thiết kế lắp ráp với kết cấu khá chắc chắn. Kệ trung tải gồm có các bộ phận chính như sau:

- Chân trụ: dạng chữ U đột lỗ chạy dọc theo chiều dài của chân, cách nhau 50mm, độ dày của chân trụ chữ U phụ thuộc vào tải trọng của từng tải trọng của kệ. Tải trọng càng cao thì độ dày của chân trụ càng lớn.Quá trình gia công chân trụ cần sự chính xác cao, khoảng cách các lỗ phải chuẩn thì khi lắp đặt kệ mới dễ dàng.


- Thanh Beam là nơi chịu tải trực tiếp, khi để hàng hóa lên kệ, sau đó mới xuống chân trụ và xuống đất. Chân trụ có dạng chữ Z hoặc hình hộp chữ nhật. Độ dày của thanh beam thay đổi theo tải trọng của kệ. Trong quá trình sản xuất kỹ thuật sẽ dựa vào tải trọng và kích thước để chọn độ dày thanh beam phù hợp nhất.

- Sàn tôn có độ dày từ 0.5 - 1mm dưới sàn có gân tăng cứng để tăng sự chịu tải cho kệ, kích thước của sàn tôn thiết kế lọt lòng để hàng hóa được an toàn hơn. Ở dưới sàn sẽ hàn chập các sóng gân chịu lực cho kệ, dang chữ C vô cùng chắc chắn.

Các chi tiết này sẽ được liên kết với nhau một cách chặt chẽ bởi ốc vít, bu ốc, đảm bảo sự an toàn khi để hàng hóa lên kệ.

Tại sao nên mua kệ hàng trung tại Thăng Long 


Đơn vị giá kệ Thăng Long đã có hơn 10 năm sản xuất và lắp ráp kệ kho sắt nhà kho cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Những chiếc kệ được sản xuất khá chặt chẽ, với kiểu dáng hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chu đáo. Thực hiện đo diện tích để vẽ mặt bằng chi tiết sau đó tư vấn cho khách chọn mẫu kệ, số lượng kệ cho phù hợp nhất.




Mọi quá trình đều diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp, khách hàng theo dõi được tiến độ hoàn thiện dự án.

Mỗi đơn hàng đều được bảo hành dài hạn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Với lợi thế có nhà xưởng sản xuất tại Sài Gòn, Thăng Long rất thuận tiện trọng việc chuyển lắp, đo mặt bằng tại Hồ Chí Minh. Vì vậy các bạn đang có nhu cầu mua giá kệ kho hàng trung tải hay bất cứ loại kho nào hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Đặc điểm cấu tạo giá kệ kho hàng trung tại Hồ Chí Minh Đặc điểm cấu tạo giá kệ kho hàng trung tại Hồ Chí Minh Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:35:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.