Những lợi ích đến từ việc sử dụng giá kệ kho hàng

Kệ kho hàng là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong các xí nghiệp, nhà máy, nhà xưởng và công sở, trở thành thiết bị quan trọng trong kho lưu trữ hàng hóa. Để hiểu rõ hơn về vai trò nhiệm vụ của hệ thống kệ kho chứa hàng hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Trong kinh doanh các khâu sản xuất và xuất nhập hàng hóa cần phải dùng đến kệ chứa hàng, thiết bị này sẽ mang đến cho chúng ta những lợi ích như sau:

Những lợi ích của giá kệ kho chứa hàng


Những bộ kệ nhà kho này sẽ là nơi để chứa các nguyên vật liệu phục vụ cho việc sản xuất, chế biến sản phẩm hoặc bán thành phẩm.

Các tầng kệ sẽ là nơi phân loại hàng hóa vật tư, vật liệu để đưa vào sử dụng hoặc xuất nhập





Là nơi an toàn nhất để có thể bảo quản hàng hóa, vật tư không bị hư hỏng do ẩm thấp làm giảm giá trị chất lượng sản phẩm hay thất thoát.

Với những bộ kệ kho này chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích để bảo quản đồ đạc, hàng hóa hơn nữa sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc mở rộng kho.

Kệ nhà kho luôn được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao, thiết kế theo tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Khi sử dung kệ kho để hàng chúng ta sẽ phân loại từng sản phẩm, làm sơ đồ kho khi đó chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm kê, xuất nhập hàng hóa để không bị nhầm lẫn hay sai sót. Từ đó thì hiệu quả công việc cũng được nâng cao, cải thiện hơn khá nhiều.


Tại sao kệ kho hàng lại đem đến lợi ích trên


Loại kệ chuyên để hàng hóa tron kho được sản xuất nghiêm ngặt hơn, loại kệ này được sử dụng chất liệu là sắt hoặc thép sơn tĩnh điện. Cấu tạo từ kim loại thì sẽ bền bỉ hơn, khả năng chịu tải của kệ cũng cao hơn so với những chiếc kệ làm từ chất liệu khác nhau.

Cho nên khi để hàng hóa sẽ để được nhiều hơn, an toàn cho nhân công làm việc, bên cạnh đó kệ đã chứa được nhiều hàng thì không cần phải mua nhiều kệ, không tốn thêm chi phí đầu tư.

Tuổi thọ của những chiếc kệ kho chứa hàng bằng sắt từ 10 - 15 năm, vì sử dụng được lâu dài nên không ảnh hưởng đến công việc của doanh nghiệp. Giảm được chi phí khấu hao tài sản, hơn nữa không mất thời gian thay kệ mới.

Kiểu dáng và mẫu mã của kệ kho chứa hàng bằng sắt thép này rất khoa học, kiểu dáng tối ưu có nhiều tầng kệ, có thể dễ dàng sắp xếp hàng hóa. Khi xuất nhập hàng cũng nhanh chóng và hiệu quả cao, tránh được nhầm lẫn hay sai sót.

Khi có giá kệ không gian kho chứa hàng trở nên rộng rãi, khô ráo thoáng hơn, vừa bảo quản hàng hóa tốt, vừa tạo cảm hứng làm việc cho người lao động.




Hiện nay có khá nhiều loại kệ kho xưởng mỗi loại kệ sẽ có mức tải trijng riêng được dành cho những mục đích sử dụng khác nhau. Tạo điều kiện thuận lợi cho người mua dễ dàng lựa chọn dựa theo nhu cầu sử dụng của mình.

Để mua được các mẫu kệ để hàng trong kho bền bỉ, chất lượng cao, có tải trọng lớn và kích thước chuẩn. Hãy đến với công ty sản xuất kệ sắt để hàng của Thăng Long, đơn vị có hơn 10 năm trong ngành giá kệ. Hệ thống kệ công nghiệp, kệ đa năng, kệ chứa kho khá phong phú, là một đơn vị lớn nên ngày càng khẳng định được năng lực, uy tín của mình.

Các bạn có muốn được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết từng mẫu kệ cho phù hợp với mặt bằng kho của mình, hãy liên hệ theo địa chỉ sau nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Những lợi ích đến từ việc sử dụng giá kệ kho hàng Những lợi ích đến từ việc sử dụng giá kệ kho hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:24:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.