Nhà cung cấp giá để hàng thông minh chính hãng giá gốc tại kho

Những bộ giá để hàng thông minh là sự lựa chọn tốt nhất trong việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa, đồ đạc trong gia đình, nhà kho, văn phòng...Để sở hữu được những bộ giá để hàng lắp ghép thông minh chất lượng giá thành hợp lý nên tìm một nhà cung cấp uy tín để mua kệ.

Với hơn 10 năm trong việc kinh doanh, sản xuất và lắp ghép giá để hàng lắp ghép Thăng Long trở thành nhà cung cấp giá kệ để hàng thông minh giá rẻ, uy tín của nhiều khách hàng hiện nay.


Lợi ích khi bạn mua giá để hàng với nhà cung cấp uy tín


Bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng và giá thành của kệ, giảm được tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng.



Những mẫu kệ bạn chọn tại một đơn vị uy tín sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng tốt hơn, sử dụng được hiệu quả và an toàn hơn.

Nhà cung cấp sẽ hỗ trợ và tư vấn báo giá cho bạn, đưa ra giải pháp tốt nhất để bạn lựa chọn sử dụng cho hiệu quả nhất.

Tại sao nên chọn Thăng Long cung cấp giá kệ để hàng hóa?


Không phải vì công ty đã có thâm niên lâu đời trong ngành giá kệ, mà còn do công ty có đủ năng lực, uy tín để có thể mang đến cho khách hàng của mình nhưng bộ kệ phi tiêu chuẩn thiết kế theo yêu cầu. Đảm bảo khi sử dụng bạn sẽ tiết kiệm được cả diện tích để đồ đạc hàng hóa trong gia đình hay nhà kho. của bạn.

Những chiếc giá để hàng đa năng được Thăng Long sản xuất tại nhà xưởng của mình, bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế đa dạng mẫu mã. Kệ làm từ sắt sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc, bảo đảm độ bền và tuổi thọ dài lâu hơn.


Công ty cung cấp hàng trăm mẫu giá sắt để hàng hóa có thể ứng dụng vào nhiều công việc khác nhau như: làm kệ kho chứa hàng bao gồm kệ nhà kho gia đình, làm kệ kho văn phòng phẩm, là kệ để hàng tạp hóa, làm kệ trưng bày sản phẩm...


Với sự chuyên nghiệp của mình, kết hợp với sự uy tín của công ty luôn có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn hỗ trọ khách hàng 24/7, đưa ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng.

Vậy nên các bạn không phải lo lắng khi đến với chúng tôi, hãy nhanh tay liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Nhà cung cấp giá để hàng thông minh chính hãng giá gốc tại kho Nhà cung cấp giá để hàng thông minh chính hãng giá gốc tại kho Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:58:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.