Xu hướng sử dụng kệ khung sắt treo quần áo hiện nay

Kệ khung sắt treo quần áo trở thành xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay, không chỉ được sử dụng tại các shop thời trang mà còn dùng trong gia đình. 

Để đáp ứng nhu cầu trưng bày quần áo ngày càng cao thì các loại giá kệ cũng ngày càng đa dạng chủng loại, mẫu mã và chất liệu hơn. Từ kệ bằng gỗ cho đến inox, kim loại như sắt, nhôm. Trong đó kệ sắt treo quần áo (https://giakethoitrang.com/gia-ke-shop-thoi-trang.html ) là dòng sản phẩm đang nhận được sự yêu thích của người dùng. Dưới đây, hãy cùng Thăng Long đi tìm hiểu về dòng kệ này nhé.

Nhu cầu sử dụng kệ khung sắt treo quần áo gần đây

Tuy hiện nay trên thị trường những loại sào kệ treo quần áo có chất liệu phong phú, nổi bật là bằng gỗ, inox và sắt nhưng kệ sắt lại trở nên phổ biến nhất. Nhiều đơn vị cung cấp, nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng.


Kệ khung sắt treo quần áo xuất hiện ở khắp nơi, khi chúng ta đi mua sắm có thể thấy tới 90% shop thời trang sử dụng loại kệ này. Không chỉ có thể khi dùng cho mục đích gia đình, treo đồ trong phòng ngủ thì kệ sắt cũng được ưu tiên lựa chọn. 

Trong những năm gần đây lĩnh vực kinh doanh thời trang cực kỳ phát triển với số lượng shop, cửa hàng tăng mạnh cho nên nhu cầu đối với kệ sắt treo quần áo cũng ngày càng cao hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó thì các mẫu mã, kiểu dáng cũng đa dạng, phong phú, cải tiến với những thiết kế hiện đại, tối ưu hơn.

Vì sao kệ treo quần áo bằng sắt được ưa chuộng? 


Bất kỳ một loại sản phẩm nào được ưa chuộng thì dĩ nhiên nó phải có nhiều ưu điểm và khung sắt treo quần áo cũng vậy, nó sở hữu ưu điểm nổi bật là:

Giá thành rẻ

So với kệ bằng gỗ hay inox thì kệ khung sắt có giá thành rẻ hơn rất nhiều nhờ được tối ưu chi phí sản xuất. Một bộ kệ chỉ có giá dao động từ vài trăm ngàn đồng nên phù hợp với túi tiền của nhiều chủ shop, giải quyết nỗi lo lắng khi chỉ có vốn đầu tư nhỏ. 

Chất lượng tốt, tuổi thọ cao

Tuy có giá thành rẻ nhưng kệ sắt treo quần áo vẫn đảm bảo chất lượng cực kỳ tốt. Khung sắt có độ chắc chắn, khả năng chịu tải cao nên rất bền chắc, không bị cong vênh khi treo nhiều đồ, an toàn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa với công nghệ phun sơn tĩnh điện cũng sẽ xóa tan mối băn khoăn về tình trạng han gỉ, quy trình phun sơn tự động hiện đại bảo vệ lớp kim loại hoàn toàn khỏi các tác động xấu từ môi trường, ngăn chặn bào mòn, ẩm mốc. Nên kệ có thể sử dụng ít nhất từ 10 đến 20 năm.


Nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Vì tính chất của sắt là dễ gia công, chế tác, uốn nắn thành nhiều hình dạng khác nhau kệ khung sắt treo quần áo có đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Từ đơn giản, tinh tế đến cầu kỳ, sang trọng, những thiết kế có thể phù hợp với mọi không gian nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, nhu cầu của mình.

Thiết kế thông minh

Những mẫu kệ này có cấu trúc lắp ghép linh hoạt chứ không hàn chết như kệ truyền thống cho nên rất thuận tiện khi vận chuyển, thay đổi vị trí. Chúng ta có thể tháo lắp rất dễ dàng tại nhà, tiết kiệm thời gian, công sức. 

Địa chỉ cung cấp kệ sắt treo quần áo chất lượng cao

Khi mua giá kệ sắt cần lưu ý để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, khung sắt mỏng, lỏng lẻo, lớp sơn tay sơ sài sẽ rất nhanh xuống cấp, cong gãy, han gỉ sau thời gian ngắn. Như vậy vừa mất tiền mà không mang lại hiệu quả, thực sự rất lãng phí.


Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ thật uy tín để mua hàng thì có thể tham khảo Thăng Long nhé. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất kệ khung sắt treo quần áo, chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng lớn nhất cho bạn.


Tất cả sản phẩm do chúng tôi trực tiếp sản xuất tại xưởng với dây chuyền máy móc hiện đại đảm bảo các quy trình nghiêm ngặt. Thăng Long sử dụng khung sắt hộp phi 27 tăng khả năng chịu tải của mỗi bộ kệ lên tới 70kg. Bạn có thể cảm nhận độ chắc chắn ngay khi nhìn và trải nghiệm trực tiếp, với điều này chúng tôi luôn tự tin chào đón khách hàng đến tận tổng kho để xem xét, kiểm tra trước khi mua hàng.

Ngoài ra vì là xưởng sản xuất nên chúng tôi mang đến sản phẩm với mức giá ưu đãi cùng các chính sách vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp. Vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Xu hướng sử dụng kệ khung sắt treo quần áo hiện nay Xu hướng sử dụng kệ khung sắt treo quần áo hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:09:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.