Địa chỉ sản xuất kệ kho theo yêu cầu về kích thước và mẫu mã

Mua giá kệ kho hàng thiết kế theo yêu cầu đang là xu hướng sử dụng của nhiều chủ đầu tư, những chiếc kệ được đặt làm theo yêu cầu đáp ứng được nhu cầu sử dụng tốt hơn. Vậy nên tìm được một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất kệ kho uy tín rất cần thiết. Vậy bạn có quan tâm vấn đề này không ? cùng tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

Tại sao phải đặt kệ kho sản xuất theo yêu cầu


Có thể thấy trên thị trường có khá nhiều đại lý kinh doanh kệ kho để hàng hóa, với giá rẻ và nhiều mẫu mã đẹp. Song phần lớn là những chiếc kệ thiết kế theo tiêu chuẩn chung, có kích thước, kiểu dáng giống nhau với mục đích phù hợp với những mặt bằng kho đơn giản.



Cho nên hạn chế ở đây là những nhà kho xưởng phức tạp, nhỏ hẹp hay bị vướng cột kèo... thì khó sử dụng những chiếc kệ thiết kế sẵn. Vậy nên hải đăt sản xuất các mẫu kệ kho theo yêu cầu sử dụng dựa trên mặt bằng thực tế, không gian nhà kho. Thiết kế tối ưu những chỗ bị vướng cột hay cửa ra vào, cầu thang để sắp xếp được nhiều hàng hóa hơn

Vì thế phải tìm những nơi chuyên thi công sản xuất giá kê để hàng, đáng tin cậy mới có thể đảm bảo tạo ra kệ nhà kho phù hợp nhu cầu mình cần dùng.

Ở đâu sản xuất kệ kho hàng lắp ghép theo yêu cầu?


Để đặt những mẫu kệ nhà kho chứa hàng thiết kế lắp ghép theo yêu cầu về kích thước, kiểu dáng, mẫu mã và độ dày theo yêu cầu, cần tìm một địa chỉ uy tín đặt kệ.

Thăng Long là top công ty sản xuất kệ chứa hàng số 1 thị trường hiện nay, đơn vị đã có hơn 10 năm kinh doanh giá kệ sắt chứa hàng.


Sở hữu 2 nhà xưởng sản xuất giá kệ tại Hà Nội và Sài Gòn, máy móc thiết bị hiện đại, nguyên vật liệu đầy đủ. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chuyên môn cao, luôn nhiệt tình hỗ đưa ra phương án thiết kế mẫu kệ tối ưu nhất.

Thăng Long đã sản xuất rất nhiều mẫu mã kệ kho chứa hàng bao gồm kệ kho hàng nặng, kệ hàng trung và kệ đa năng chứa hàng nhẹ.

Những chiếc kệ lắp ghép từ sắt, thép sơn tĩnh điện, bền bỉ cao bảo đảm để được nhiều loại hàng hóa. Bên cạnh cung cấp đủ mẫu kệ chất lượng thì công ty còn có chính sách bảo hành hệ thống kệ kho sản xuất theo nhu cầu sử dụng 36 tháng.

Như vậy người mua có thể yên tâm sử dụng, nếu có vấn đề phát sinh luôn được hỗ trợ nhanh chóng.


Việc đặt làm kệ kho theo yêu cầu tại một địa chỉ uy tín như Thăng Long giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý. Mặt hàng đúng mẫu mã hoàn thành đún tiến độ xứng đáng để đầu tư.

Vì thế các bạn cũng đang có nhu cầu đặt kệ kho theo yêu cầu hãy liên hệ với Thăng Long theo địa chỉ dưới đây để được báo giá nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Địa chỉ sản xuất kệ kho theo yêu cầu về kích thước và mẫu mã Địa chỉ sản xuất kệ kho theo yêu cầu về kích thước và mẫu mã Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:09:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.