Giá treo quần áo hai tầng sang trọng, đẹp mắt cho shop

 Sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như hiệu quả sử dụng, giá treo quần áo hai tầng đang ngày càng được ưa chuộng để trưng bày trong các shop thời trang.Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian vừa chuyên nghiệp lại vừa thu hút.

Link tham khảo chi tiết: https://giakethoitrang.com/tu-van-va-thiet-ke/nhung-mau-ke-thoi-trang-2-tang-dep.html

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, tại Thăng Long, giá treo quần áo hai tầng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Đặc biệt với lợi thế là nhà sản xuất, chúng tôi cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất.

Mẫu giá treo quần áo hai tầng ấn tượng

Mẫu KTT45

Một mẫu kệ 2 tầng bán chạy nhất tại Thăng Long cho tới thời điểm hiện đại, có khả năng thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên chiêm ngưỡng. Có cấu tạo từ các khung sắt hộp phi 27 tạo nên bộ giá treo bền đẹp, chắc chắn, khả năng chịu tải cực kỳ cao giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu treo hàng. 

Ưu điểm về thiết kế của mẫu kệ KTT45 chính là tính sang trọng, tinh tế từ đó sẽ tôn thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Ở mặt dưới và ở giữa kệ còn được kết hợp với các mặt gỗ ép công nghiệp sơn PU khiến kệ nhìn chắc chắn, đẹp mắt hơn đồng thời có thể trưng bày túi xách, giày dép.

Mẫu giá treo quần áo hai tầng KTT03

Nếu như cần treo quần áo với số lượng lớn thì mẫu KTT03 chính là sự lựa chọn rất phù hợp với giàn khung có kết cấu cực khỏe và chắc chắn. Giàn treo được lắp ghép từ các chi tiết rời giúp thuận tiện cho việc vận chuyển, dễ dàng tháo lắp khi cần thiết.

- Kích thước tiêu chuẩn của kệ: cao 2m1, dài 1m2/1m5 và rộng 40cm

- Chất liệu: khung sắt hộp sơn tĩnh điện 2 lớp chống bào mòn, han gỉ, hạn chế trầy xước khi va chạm

Mẫu kệ treo quần áo chữ A hai tầng KTT10

Kệ chữ A hai tầng có kiểu dáng nhỏ gọn hơn nên phù hợp với cửa hàng nhỏ, số lượng quần áo cần trưng bày không nhiều. Mẫu kệ này sẽ giúp tiết kiệm diện tích, không gian gọn gàng, rộng rãi hơn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại giá kệ nào cho shop thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

- Kích thước tiêu chuẩn: cao 2m, dài 1m2/1m5, rộng 40cm

- Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện

- Màu sắc: trắng và đen

Giá treo quần áo hai tầng khung cong KTT05

Được biến tấu với khung chân hai bên được làm cong hình mái vòm khiến cho mẫu kệ KTT05 mang dáng vẻ mềm mại, tinh tế hơn rất phù hợp cho các shop thời trang nữ khi treo váy hoặc treo những bộ đồ nhẹ nhàng, nữ tính. Thiết kế chồng tầng thông minh giúp tận dụng tối đa diện tích để trưng bày sản phẩm.

- Kích thước: cao 2m2, dài 1m2/1m5, rộng 40cm

- Màu sắc: trắng, đen hoặc sơn tĩnh điện màu sắc khác theo yêu cầu.

Giá treo quần áo  2 tầng hình chữ Z

Mẫu kệ có khung được thiết kế hình chữ Z độc đáo sẽ làm mới không gian và tạo ấn tượng cho cửa hàng thời trang của bạn.  Kệ thường được đặt ở các vị trí áp tường để tiết kiệm diện tích, tránh gây chắn tầm nhìn.

Địa chỉ mua giá treo quần áo hai tầng uy tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng nhà máy sản xuất giá kệ quy mô, hiện đại, Thăng Long tự hào là một trong những đơn vị đi đầu về chất lượng giá kệ thời trang hiện nay. Chúng tôi chuyên sản xuất các mẫu kệ sắt treo quần áo thời trang phun sơn tĩnh điện 2 lớp - sản phẩm đảm bảo các yếu tố: hình thức đẹp mắt, chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý.

Đối với giá treo quần áo hai tầng nói riêng, bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi lựa chọn bởi vì sản phẩm của chúng tôi sở hữu những ưu điểm:

- Thiết kế hiện đại, thời thượng, phù hợp với xu hướng và những phong cách mới nhất trên thị trường

- Chất lượng được cam kết và được bảo hành trong 1 năm cùng các dịch vụ hậu mãi lâu dài

- Hỗ trợ lên thiết kế 2D/3D miễn phí, tư vấn các phương án trưng bày tối ưu nhất

- Đáp ứng tất cả các yêu cầu về mẫu mã, kích thước, màu sắc trong thời gian sớm nhất

- Chính sách vận chuyển, lắp đặt tận nơi

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Giá treo quần áo hai tầng sang trọng, đẹp mắt cho shop Giá treo quần áo hai tầng sang trọng, đẹp mắt cho shop Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:46:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.