Cập nhật những mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm giữa nhà đẹp nhất

Để có một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm chuyên nghiệp ấn tượng, các mặt hàng mỹ phẩm được sắp xếp đẹp mắt thì không thể thiếu giá kệ trưng bày được. Một trong những loại kệ bày hàng mỹ phẩm được tìm kiếm nhiều nhất chính là kệ trưng bày mỹ phẩm giữa nhà, hãy tìm hiểu rõ hơn về kệ này nhé.

Tại sao phải dùng kệ trưng bày mỹ phẩm giữa nhà


Giá kệ trưng bày mỹ phẩm đã trở thành thiết bị có vai trò quan trọng trong việc sắp xếp và phân loại hàng hóa, sắp xếp sản phẩm đẹp mắt trong không gian bán hàng. Trong số các loại kệ bày hàng mỹ phẩm thì kệ giữa nhà là mẫu kệ cần thiết nhất, bởi kệ giữa nhà đem lại những lợi ích như sau:



- Giúp tối ưu không gian giữa nhà để trưng bày hàng hóa mỹ phẩm

- Không gian giữa nhà là vị trí đẹp khách hàng dễ dàng nhìn ngắm hàng và lựa chọn sản phẩm nhất, tận dụng không gian đẹp để bày hàng sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

- Sử dụng kệ trưng bày giữa nhà sẽ sắp xếp và phân loại được nhiều loại mỹ phẩm hơn.

- Với những giá kệ này bạn sẽ bảo quản được hàng hóa trong shop của mình được an toàn, tránh bị hư hỏng hoặc bị mất.

Tóm lại một cửa hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp sẽ không thể thiếu giá kệ trưng bày hàng hóa, đặc biệt là kệ giữa nhà.

Những mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm giữa nhà đẹp


Nếu bạn chưa biết nên mua kệ bày hàng mỹ phẩm giữa nhà như thế nào cho đẹp, cho phù hợp thì hãy tham khảo các mẫu dưới đây nhé.

- Kệ đôi lưng lưới


Những bộ kệ giữa nhà lưng lưới có chi phí khá rẻ, hơn nữa kệ có tấm lưng dạng lưới rất thông thoáng, giúp bạn tạo một dãy kệ chạy dài giữa nhà. Để sắp xếp, phân loại mỹ phẩm một ở giữa cửa hàng cho gọn gàng. Sử dụng kệ trưng bày lưng lưới là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho cửa hàng mỹ phẩm của bạn, bởi chúng có nhiều kích thước, giá thành rẻ, lắp ghép dễ dàng.

- Kệ đôi tôn đục lỗ


Bên cạnh những bộ kệ lưng lưới đôi thì kệ đôi tôn đục lỗ cũng là một sự lựa chọn thông minh, đây là loại kệ có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, rất phù hợp để bày các mỹ phẩm như: kem chống nắng, sửa rửa mặt, mặt nạ, son, phấn, ...


Kệ tôn đục lỗ giữa nhà lắp ráp linh hoạt những vẫn vững chắc, đảm bảo trưng bày được nhiều hàng hóa, giúp tiết kiệm diện tích cho cửa hàng.

Sử dụng kệ trưng bày mỹ phẩm tôn đục lỗ giữa nhà sẽ tăng tính thẩm mỹ cho không gian bán hàng của bạn.

- Kệ gỗ trưng bày mỹ phẩm giữa nhà


Những bộ kệ gỗ bày hàng mỹ phẩm vẫn luôn được ưa chuộng nhất hiện nay, kệ gỗ có tính thẩm mỹ cao, chất liệu gỗ tự nhiên, tạo sự thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó còn có nhiều mẫu mã đẹp cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian shop của bạn.


Thực tế thì khá nhiều shop mỹ phẩm dùng kệ gỗ để trưng bày hàng giữa nhà, sát tường, trên tường, rất chuyên nghiệp.

- Kệ đôi tôn liền


Những bộ trưng bày mỹ phẩm giữa nhà bằng kệ đôi tôn liền có tính vững chắc khá cao, tải trọng lớn, rất vững chắc, cho phép bạn sắp xếp được nhiều mỹ phẩm cho cửa hàng.

Ưu điểm của kệ tôn liền đôi tôn liền thiết kế khá chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, chịu tải tốt đảm bảo sử dụng được lâu dài.

Kích thước nên kệ trưng bày mỹ phẩm giữa nhà nên dùng


Chiều cao trung bình từ 1m, 1m2, 1m5 không nên làm kệ quá cao sẽ vượt qua tầm ngắm của khách, hoặc sẽ che khuất đu các gian hàng khác.

Chiều rộng trung bình, 60cm, 77cm không nên để kệ quá rộng sẽ không tối ưu được không gian, hơn nữa sẽ không tạo được lối đi lại cho khách hàng.

Số tầng kệ có thể làm từ 3 tầng đến 4 tầng không nên để quá ít hoặc quá nhiều tầng chứa hàng

Khi chọn mẫu mã và màu sắc của giá kệ trưng bày mỹ phẩm phải cân đối với không gian, tạo ra sự hài hòa đẹp mắt.

Đơn vị uy tín chuyên thiết kế kệ trưng bày mỹ phẩm bền đẹp


Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán kệ trưng bày mỹ phẩm với mức giá khá cạnh tranh. Nhưng kinh doanh mặt hàng này khi sử dụng kệ trưng bày các bạn phải sử dụng loại kệ có khả năng chịu tải cao, tính thẩm mỹ cao. Mới có thể đảm bảo sự an toàn cho kệ cũng như tạo điểm nhấn cho cửa hàng.

Thăng Long là một doanh nghiệp chuyên thiết kế sản xuất và cung cấp lắp ghép kệ trưng bày hàng mỹ phẩm. Từ kệ đơn đến kệ đôi với đủ các mẫu mã và kích thước. Sản xuất từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa độ bền cao.

Nếu bạn chưa biết các chọn loại kệ nào để có thể trưng bày mỹ phẩm cho shop của mình ở giữa nhà, thì hãy để chúng tôi giúp bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 091590262
Cập nhật những mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm giữa nhà đẹp nhất Cập nhật những mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm giữa nhà đẹp nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:55:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.