Giá treo quần áo bằng sắt - giải pháp trưng bày tiết kiệm cho shop

Nội thất bên trong luôn có vai trò quyết định quan trọng đối với shop thời trang giúp tạo nên phong cách ấn tượng, thu hút khách hàng. Hiện nay lựa chọn giá treo quần áo bằng sắt  (https://giakethoitrang.com/gia-ke-shop-thoi-trang.html) là quyết định vô cùng sáng suốt góp phần giúp bạn thiết kế không gian shop sáng tạo, đẹp mắt.

Mẫu mã giá kệ shop thời trang rất đa dạng, chất liệu phong phú như gỗ, inox, nhôm, sắt để bạn lựa chọn. Nhưng các mẫu giá treo bằng sắt vẫn được đánh giá là sự lựa chọn tối ưu cả về hiệu quả lẫn chi phí cho các cửa hàng quần áo ở thời điểm hiện tại. Vừa đảm bảo trưng bày được nhiều sản phẩm lại vừa mang tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại hợp lý.

Giá treo quần áo bằng sắt có đặc điểm gì nổi bật?


Giữa muôn vàn các loại giá kệ shop thời trang hiện nay nhưng giá treo quần áo bằng sắt ngày càng nhận được sự ưa chuộng thì chắc hẳn nó phải sở hữu nhiều ưu điểm khiến người dùng hài lòng:

- Sản xuất được nhiểu kiểu dáng hơn so với các chất liệu khác với mẫu mã phong phú, đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu kệ phù hợp với nhu cầu

- Mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng, cập nhật những xu hướng mới nhất đáp ứng tiêu chí của người dùng trong mọi thời điểm

- Cấu trúc lắp ghép thông minh tạo tính linh hoạt, thuận tiện cho vận chuyển, dễ dàng lắp đặt và sử dụng

- Được xử lý qua quy trình phun sơn tĩnh điện hiện đại nên chất lượng tốt hơn, hình thức thẩm mỹ đẹp hơn, bề mặt bóng mịn, không lo han gỉ, trầy xước

- Ngoài ra giá treo quần áo bằng sắt do Thăng Long sản xuất còn đảm bảo độ an toàn nhờ kết cấu vững chắc, tránh hiện tượng cong vênh, sập sệ khi treo nhiều sản phẩm

Gợi ý giá treo quần áo bằng sắt đẹp mắt, sang trọng

Ngày nay giá treo quần áo bằng sắt có rất nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt tha hồ cho bạn lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý các mẫu kệ mới nhất do Thăng Long sản xuất. 


Nếu như bạn đang tìm kiếm giá treo có thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích thì các mẫu kệ giữa shop quần áo hay còn gọi là kệ đơn chính là sự lựa chọn hợp lý. Những mẫu này có đặc điểm chung về kích thước nhỏ nhắn, không chiếm nhiều không gian và có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào trong shop mà không lo cồng kềnh hay chắn tầm nhìn.


Đối với các cửa hàng thời trang có không gian rộng thì nên có sự góp mặt của ít nhất một bộ giá treo quần áo hai tầng để không gian trở nên quy mô, chuyên nghiệp hơn. Với thiết kế sang trọng chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp của shop.


Bên cạnh đó, không thể bỏ qua kệ quần áo treo tường - giải pháp tốt nhất để tận dụng diện tích giúp tối ưu không gian hiện nay. Giá treo được lắp đặt trực tiếp vào các khoảng tường trống, giảm sức chứa cho mặt sàn khiến không gian trưng bày được rộng rãi, thông thoáng hơn.

Ngoài ra sẽ còn rất nhiều những mẫu giá treo quần áo bằng sắt khác đang chờ bạn tham khảo. Xin mời liên hệ để được trải nghiệm chi tiết hơn nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Giá treo quần áo bằng sắt - giải pháp trưng bày tiết kiệm cho shop Giá treo quần áo bằng sắt - giải pháp trưng bày tiết kiệm cho shop Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:16:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.