Lưu ý cần biết khi mua kệ sắt đa năng

 Kệ sắt đa năng là thiết bị lưu trữ hàng hóa được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong các văn phòng công ty, hộ gia đình, cửa hàng và các kho để hàng. Bởi tính ứng dụng cao, độ bền chắc, tải trọng cao và khả năng tối ưu không gian hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán kệ sắt V lỗ với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Vì thế, bắt buộc khách hàng phải biết cách lựa chọn để mua được mẫu kệ để hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí bỏ ra. Vậy làm sao để bạn có thể chọn lựa được một kệ sắt tốt? Cùng giá kệ Thăng Long tham khảo một số gợi ý sau đây nhé.

Xác định rõ mục đích sử dụng kệ sắt V lỗ

Tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm khi mua kệ sắt đa năng để hàng đó chính là xác định rõ mục đích sử dụng là gì. Bởi mục đích sử dụng, nhu cầu lắp đặt sẽ quyết định trực tiếp đến kích thước, kiểu dáng, số lượng và chất lượng kệ mà bạn đự định mua. Mẫu kệ này được sử dụng vào những mục đích khác nhau như:

  • Kệ sắt để lưu trữ đồ đạc: Đây là mục đích sử dụng phổ biến của kệ đa năng v lỗ. Kệ được dùng để trưng bày hàng trong siêu thị, để đồ trong kho, để tài liệu hồ sơ trong thư viện,…. Kệ có thiết kế đơn giản, chắc chắn và độ bền cao để có thể sử dụng lâu dài.
  • Kệ sắt trang trí: Với những hộ gia đình, quán cafe, nơi trưng bày hàng mẫu, hàng quảng cáo,… các mẫu kệ sắt đa năng này sẽ được thiết kế với chất liệu và màu sắc mang tính thẩm mĩ cao để làm nổi bật hàng hóa bày biện ở trên.
  • Kệ sắt để ngoài trời: Kệ sắt sẽ được dùng để làm giàn kệ bày cây cảnh, trồng rau sạch cho các hộ gia đình. Kệ được làm sắt sơn tĩnh điện có thể thoải mái chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết và khí hậu mà vẫn đảm bảo khả năng chống nước, chống han gỉ,… đảm bảo gia độ bền và giá trị sử dụng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kệ kho để đồ gia đình

Đo diện tích trước khi mua kệ

Việc xác định chính xác diện tích định lắp đặt sẽ giúp dễ dàng chonjn mua được loại kệ có kích thước phù hợp. Tránh việc mua kệ có kích thước thừa hoặc thiếu dẫn đến việc  không thế lắp đặt cho không gian sử dụng. Điều này vừa tốn thời gian mà còn tốn thêm cả chi phí đầu tư của bạn. 

Lưu ý vị trí lắp kệ

Yếu tố cần quan tâm tiếp theo khi mua kệ sắt v lỗ đa năng để lưu trữ, trưng bày hàng hóa nữa là vị trí lắp đặt kệ như thế nào. Nên chọn vị trí thông thoáng để lắp đặt kệ an toàn, sử dụng lâu bền và thuận lợi cho việc di chuyển khi xuất nhập hàng hóa. Tránh đặt kệ ở những nơi ẩm mốc, bụi bẩn hoặc tránh để ngoài trời để hạn chế bị ăn mòn, rỉ sét.

Đảm bảo độ dày và khả năng chịu lực của kệ

Độ dày và khả năng chịu lực của kệ v lỗ không chỉ đảm bảo tuổi thọ của kệ mà còn đáp ứng được nhu cầu chứa hàng tốt hơn. Nên ưu tiên các mẫu kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, tránh mua kệ chịu tải kém, mâm tầng mỏng. Điều này chỉ khiến bộ kệ của bạn nhanh xuống cấp và bạn phải chi trả nhiều chi phí hơn.

Lựa chọn địa chỉ bán kệ sắt V lỗ uy tín

Một đơn vị cung cấp kệ sắt kho hàng uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng kệ khi xuất xưởng, độ dày tiêu chuẩn, khả năng chịu tải và chế độ bảo hành lâu dài. Tốt nhất nên mua kệ tại những đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp không qua trung gian để tránh mua phải kể kém chất lượng và phải mua với giá cao.

Trên đây là một số lưu ý cần thiết khi mua kệ sắt đa năng. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn mua được những sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp giá kệ để hàng uy tín, hãy đến với giá kệ Thăng Long – nhà máy sản xuất giá kệ hàng đầu thị trường Việt. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng giá tốt, sử dụng hiệu quả, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin vui lòng liên hệ với Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Lưu ý cần biết khi mua kệ sắt đa năng Lưu ý cần biết khi mua kệ sắt đa năng Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:02:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.