Địa chỉ cung cấp khung lưới treo phụ kiện giá rẻ tốt nhất

Bên cạnh các loại giá kệ thì khung lưới chính là sản phẩm được ứng dụng phổ biến hiện nay để trưng bày một số loại hàng hóa tại các cửa hàng và siêu thị. Hiện nay giakethoitrang.com cung cấp đủ loại khung lưới treo phụ kiện giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các nhà đầu tư hiện nay. Dưới đây hãy cùng theo dõi và cập nhật thông tin về địa chỉ cung cấp uy tín nhé.

Khung lưới treo phụ kiện có đặc điểm nổi bật gì?


Thứ nhất, nó có thiết kế đơn giản với dạng tấm lưới sắt đan ô vuông có nhiều kích thước khác nhau, cũng được phân chia thành các loại để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mỗi trường hợp sử dụng và điều kiện chi phí khác nhau.

Thứ hai, khung lưới chuyên dùng để trưng bày hàng hóa dạng treo và chúng ta sẽ kết hợp với các móc treo phụ kiện để có thể bày hàng lên. Hình thức này sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối ưu mà vẫn đảm bảo trưng bày được số lượng tối đa sản phẩm.

Thứ ba, khung lưới treo phụ kiện hiện nay thường được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện - chất liệu để sản xuất rất nhiều sản phẩm như kệ thời trang, kệ siêu thị, giá kệ để hàng. Vì thế chúng vừa đảm bảo giá thành rẻ lại vừa có giá thành hợp lý lại vừa có độ bền cao, hình thức đẹp.

Các loại khung lưới treo phụ kiện phổ biến hiện nay


Khung lưới treo hàng cũng đa dạng về chủng loại, tuy nhiên có thể nhận thấy các loại khung lưới dưới đây được sử dụng phổ biến nhất:

- Khung lưới treo tường: loại khung lưới này dùng để bắn trực tiếp vào tường hoặc lắp vào các loại tủ gỗ rất tiện lợi, tiết kiệm diện tích. Trong đó bạn có thể lựa chọn giữa loại lưới có khung viền bao quanh và không có khung bao quanh, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điểu kiện chi phí.

- Khung lưới có chân: loại khung lưới treo phụ kiện này sẽ được lắp thêm 2 chân trụ và có thể đứng độc lập, linh hoạt di chuyển, không cố định. Hơn nữa nếu bạn muốn trưng bày sản phẩm ở các khu vực giữa hoặc bên ngoài cửa thì đây chính là sự lựa chọn rất phù hợp.

Mua khung lưới treo phụ kiện ở đâu tốt?


Giakethoitrang.com hiện nay là địa chỉ được khách hàng tin dùng, đơn vị sản xuất và trực tiếp phân phối các loại khung lưới treo phụ kiện. Đặc biệt đang có nhiều chương trình trợ giá, hỗ trợ quý khách hàng trong thời điểm dịch bệnh khó khăn này.

Chúng tôi có:
- Khung lưới treo tường: dạng có khung viền và không khung
- Khung lưới có chân: dạng khung bo tròn và khung vuông

Với lợi thế là bên sản xuất, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những quyền lợi như lựa chọn màu sắc, kích thước theo yêu cầu, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất chỉ từ 2 ngày kể từ khi đặt hàng. 100% sản phẩm được sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, bảo hàng trong vòng 12 tháng và cam kết đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất.


Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi tại Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh tổng kho để được phục vụ tại các địa chỉ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Địa chỉ cung cấp khung lưới treo phụ kiện giá rẻ tốt nhất Địa chỉ cung cấp khung lưới treo phụ kiện giá rẻ tốt nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:26:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.