Những ứng dụng của kệ sắt bậc thang

Thăng Long chuyên cung cấp lắp ghép giá kệ sắt bậc thang giá rẻ với nhiều mẫu mã hiện đại sang trọng. Hiện nay kệ sắt bậc thang được sử dụng phổ biến vậy thì kệ này được sử dụng như thế nào? hãy tìm hiểu những ứng dụng của kệ qua nội dung dưới đây nhé.

Giá kệ bậc thang là một trong những loại kệ để hàng thân thiện sử dụng đơn giản và được ứng dụng phổ biến trên thị trường. Kệ sở hữu nhiều ưu điểm như kiểu dáng khoa học, thiết kế lắp ráp thông minh, thuận tiện trong việc vận chuyển. Tuổi thọ cao khả năng chịu tải lớn chứa được nhiều hàng hóa có khả năng tiết kiệm diện tích rất tốt.


Đặc điểm cấu tạo của kệ bậc thang


Kệ bậc thang được cấu tạo từ những thanh sắt v lỗ, bao gồm các bộ phận chân trụ của kệ là thanh V, mâm kệ, góc ke và ốc vít, nhờ thiết kế lắp ghép nên khi lắp ghép hay tháo kệ cũng dễ dàng hơn nhiều.

Kệ sắt được thiết kế dạng bậc thang, các tầng mâm kệ sắp xếp chồng tầng lên nhau khi để hàng có thể dễ dàng quan sát và lấy hàng, đưa hàng lên kệ.



Chất liệu sắt sơn tĩnh điện cùng với mâm tôn của kệ giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm, bảo đảm kệ sử dụng được lâu dài. Với khả năng chịu tải cao kệ bậc thang bằng sắt đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, dưới đây là những ứng dụng của kệ.

Kệ sắt bậc thang ứng dụng như thế nào?


Hiện nay những chiếc kệ sắt v lỗ bậc thang được sử dụng rất phổ biến, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của kệ trong các cửa hàng bán gạo. Kệ bậc thang trưng bày gạo là sự lựa chọn hợp lý, các bao gạo được phân loại và sắp xếp ngăn nắp lên kệ, bảo quản gạo an toàn tránh hư hỏng và mối mọt.

Kệ dạng bậc thang bằng sắt cũng là sự lựa chọn của các cửa hàng cơ khí, đồ điện nước trưng bày hàng mẫu, hàng khuyến mãi cho khách.

Những chiếc kệ sắt lắp ghép này đã nhiều người thành công trong việc trồng hoa, trồng rau sạch ở ban công khu chung cư hay tầng thượng, sân nhà của các hộ gia đình.

Các cửa hàng kinh doanh cây cảnh, hoa tươi cũng lựa chọn trưng bày chậu cây mini hay bó hoa lên các tầng kệ sắt dạng bậc thang rất đẹp mắt.




Như vậy có thể thấy những chiếc kệ sắt lắp ráp dạng bậc thang này có nhiều ứng dụng độc đáo và hữu ích đúng không nào, cho nên nhiều người lựa chọn sử dụng kệ cũng là điều dễ hiểu.

Mua kệ để hàng bậc thang ở đâu?


Nếu bạn cần những chiếc kệ thiết kế lắp ráp bậc thang bền đẹp, giá thành hợp lý chắc chắn không thể bỏ qua Thăng Long. Tổng công ty giá kệ hàng đầu thị trường, trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép cho khách hàng những bộ kệ để hàng theo yêu cầu. Ngoài ra công ty vận dụng kinh nghiệm lắp đặt kệ lâu năm để tư vấn cho khách hàng chọn được những chiếc kệ phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn cần sự hỗ trợ tư vấn và báo giá hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Những ứng dụng của kệ sắt bậc thang Những ứng dụng của kệ sắt bậc thang Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:33:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.