Tham khảo các mẫu giá treo shop quần áo tiết kiệm chi phí

 Khi mở shop quần áo thời trang cần đầu tư rất nhiều thiết bị để hoàn thiện không gian bán hàng như giá kệ trưng bày, hệ thống đèn chiếu sáng, bàn thu ngân, gương, phần mềm quản lý...Ngoài ra còn chưa kể đến tiền nhập hàng, sơn sửa , trang trí lại mặt bằng. Chính vì thế mà chi phí bỏ ra không hề nhỏ, nhất là đối với những người lần đầu kinh doanh hay có nguồn vốn hạn hẹp. Cho nên lựa chọn những mẫu giá treo quần áo shop sao cho vừa bền đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí là vô cùng cần thiết.

Những mẫu giá treo shop quần áo giúp tiết kiệm chi phí

Giá treo quần áo chữ A

Nói đến mẫu giá treo tiết kiệm chi phí không thể nào không kể đến giá chữ A. Dù đã nhắc lại nhiều lần nhưng đây thực sự là lựa chọn của rất nhiều shop quần áo hiện nay. Kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng lại nhỏ gọn, tối ưu diện tích. Chính vì cấu trúc đơn giản nên nó không tốn nhiều nguyên liệu, chi phí sản xuất từ đó có mức giá cực kỳ hợp lý, được đánh giá rẻ nhất trong các loại giá kệ thời trang.

Chỉ từ 500-750 ngàn đồng là bạn đã có thể mua được một bộ giá treo chất lượng, đúng tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" trong truyền thuyết. Ngoài ra hiện nay giá treo quần áo chữ A còn có mẫu hai tầng dùng để trưng bày ở khu vực áp tường, mức giá chỉ từ 900-950 ngàn đồng.

Kệ treo quần áo 2 bên

Đây cũng là gợi ý hợp lý về một mẫu giá treo quần áo giá rẻ, hiệu quả trưng bày cao, tận dụng tốt không gian. Nó được thiết kế hai thanh treo ở hai bên giúp treo được nhiều đồ hơn mà không tốn thêm diện tích. Mức giá dao động từ 750 ngàn đồng cho một bộ, ngoài ra nếu bỏ thêm một chút chi phí, bạn có thể kèm theo một mặt gỗ phía trên để bày phụ kiện, túi xách.

Thanh treo quần áo chữ U

Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thanh chữ U gắn tường nếu đang cần tìm loại giá treo giá rẻ cho shop thời trang của mình. Được thiết kế dưới dạng một thanh sắt uốn hình chữ U, hai bên có đế vít sẵn để bắn vào tường. Thanh U giúp trưng bày quần áo gọn gàng, chuyên nghiệp, phân chia khu vực rõ ràng mà không tốn nhiều diện tích. Đặc biệt bạn sẽ bất ngờ với mức giá của nó đó, chỉ từ 250 ngàn mà mang lại hiệu quả cực kỳ cao.

Kệ giữa shop quần áo

Kệ giữa dùng để chỉ các mẫu giá treo quần áo 1 tầng, có chiều cao từ 1m2 đến 1m5, thường được đặt tại các khu vực xung quanh nhà, có thể sắp xếp thành các hàng để tạo lối đi. Thiết kế nhỏ gọn, không tốn nhiều nguyên liệu, chi phí sản xuất nên những mẫu kệ này cũng có mức giá rẻ để khách hàng dễ mua, phù hợp điều kiện chi phí.

Liên hệ Thăng Long để mua giá treo quần áo shop giá rẻ

Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế và lắp đặt giá kệ cho các shop thời trang, Thăng Long luôn hiểu rõ những nhu cầu của các nhà đầu tư. Cho nên chúng tôi luôn hướng tới những sản phẩm giá treo quần áo có chất lượng đảm bảo, hình thức đẹp mắt với giá thành hợp lý. Nhờ sự thấu hiểu cũng như đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng mà giá kệ shop Thăng Long ngày càng được đón nhận và sử dụng phổ biến. 

Giá treo quần áo shop tại Thăng Long đảm bảo các tiêu chí bền, đẹp, giá rẻ nhờ quy mô sản xuất chuyên nghiệp, dây chuyền hiện đại, thiết kế tối ưu. Chúng tôi sử dụng chất liệu bằng sắt qua quá trình cắt gọt sẽ được xử lý bề mặt qua công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp. Cho nên sản phẩm vừa có giá thành rẻ hơn giá treo bằng inox hay gỗ mà vẫn đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Thăng Long, bạn còn yên tâm vì có chính sách bảo hành uy tín cũng như chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề nào từ nhà sản xuất. Tại tổng kho của chúng tôi còn có sẵn các loại móc treo quần áo gắn bi, móc treo phụ kiện và các mẫu giá kệ trưng bày, nguyên vật liệu phục vụ cho thi công các shop, cửa hàng chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang có nhiều mối băn khoăn trước khi mở shop, đừng ngần ngại liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Tham khảo các mẫu giá treo shop quần áo tiết kiệm chi phí Tham khảo các mẫu giá treo shop quần áo tiết kiệm chi phí Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:49:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.