Mua kệ kho thanh lý chú ý điều gì?

Gần đây những chiếc kệ kho thanh lý là sản phẩm được nhiều người quan tâm, vì nhu cầu sử dụng kệ kho cao mà nhiều người muốn tiết kiệm chi phí đầu tư nên băn khoăn có nên dùng những chiếc kệ thanh lý giá rẻ hay không? Nếu sử dụng kệ kho thanh lý thì cần chú ý những điều gì? Trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định tốt nhất. 

Kệ kho hàng là sản phẩm có nhu cầu sử dụng cao bởi chúng hỗ trợ tốt công việc bố trí sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng, ngăn nắp, tiết kiệm diện tích để được nhiều hàng hóa hơn. Ngoài ra chúng còn giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.


Khi nào nên mua kệ kho thanh lý

Kệ thanh lý là những chiếc kệ đã qua sử dụng phần lớn được dùng trong kho doanh nghiệp, hoặc nhà kho của gia đình, trường học... Tùy vào thời gian đã sử dụng cũng như người dùng như thế nào sẽ làm cho kệ hao mòn đi ít nhiều. Một số tình trạng khó tránh khỏi đối với những giá kệ thanh lý như trầy xước sơn, kệ xỉn màu, tải trọng kém hơn lúc ban đầu...

Vậy nên khi các bạn chấp nhận được những khuyết điểm trên thì mới có thể hài lòng với sự lựa chọn dùng kệ thanh lý để hàng được. Ngoài ra các bạn phải chấp nhận dùng kệ trong thời gian ngắn, bởi tuổi thọ của những chiếc kệ kho thanh lý sẽ không thể kéo dài như kệ mới được. Tính thẩm mỹ của kệ cũng không được cao, vậy nên khi chúng ta muốn sử dụng kệ để hàng tạm thời thì chọn kệ thanh cũng rất hợp lý. 



Ngược lại bạn muốn kệ lâu dài, lưu trữ hàng hóa lớn thì không nên mua kệ thanh lý vì rủi ro cao.

Những lưu ý mua giá kệ kho thanh lý

Chọn đơn vị uy tín mua kệ thanh lý

Khi mua một sản phẩm đã qua sử dụng thì người dùng nên chọn những địa chỉ uy tín để tránh những cơ sở trung gian, thu mua kệ bán lại với giá đắt, không rõ nguồn gốc. Tìm đến những đơn vị chuyên kệ thanh lý được nhiều người tin tưởng, lựa chọn sử dụng bảo đảm được chất lượng của sản phẩm tốt hơn.
Kiểm tra chất lượng, độ bền của kệ

Không nên bỏ qua việc kiểm tra chất lượng của sản phẩm, đây là cách giúp chúng ta loại bỏ những chiếc kệ yếu kém, chọn lọc được những mẫu kệ thanh lý tốt nhất để sử dụng. 

Khi kiểm tra kệ cần chú ý về chất liệu, nước sơn, kiểu dáng kệ, các chi tiết lắp ghép kệ còn chắc chắn hay không. Tình trạng kệ như thế nào có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình hay không, các bạn cũng có thể đặt thử hàng hóa lên kệ để kiểm tra độ bền và tải trọng của kệ có đáp ứng được nhu cầu hay không, đây là những lưu ý quan trọng khi mua kệ. 

Ưu tiên những cơ sở thanh lý kệ có bảo hành

Mặc dù hơi vô lý nhưng nhiều bên thanh lý giá kệ vẫn có chế độ bảo hành cho khách hàng, cho nên hãy chọn những cơ sở bảo kệ kho cho các bạn, khi mua những sản phẩm giá rẻ thanh lý nhé. Điều này sẽ giúp các bạn khắc phục những rủi ro hay phát sinh trong quá trình sử dụng tốt hơn, giảm rủi ro khi sử dụng kệ. 



Có thể thấy những lưu ý khi mua giá kệ lưu trữ hàng hóa trong kho không nhiều, nhưng rất cần thiết đấy nhé. Hy vọng những chia sẻ này sẽ bảo đảm cho các bạn chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé. 

Thăng Long tự hào là đơn vị số 1 chuyên cung cấp lắp ghép kệ trưng bày sản phẩm, kệ để hàng hóa trong kho trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Mua kệ kho thanh lý chú ý điều gì? Mua kệ kho thanh lý chú ý điều gì? Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:35:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.