Chuyên cung cấp giá kệ siêu thị mini giá rẻ trên toàn quốc


Đối với những cửa hàng kinh doanh tạp hóa, bán lẻ tiêu dùng thì giá kệ siêu thị mini là một thiết bị vô cùng quan trọng. Nó thay thế hoàn toàn các phương pháp trưng bày sản phẩm truyền thống và đem lại hiểu quả kinh doanh cao hơn.

Tổng công ty giá kệ Thăng Long cung cấp đầy đủ các mẫu kệ bày hàng siêu thị mini chính hãng với giá gốc ưu đãi tại nhà sản xuất. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt các loại giá kệ bày hàng trên toàn quốc với nhiều đối tác, khách hàng lâu năm. Dưới đây, Thăng Long xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu giá kệ siêu thị mini mới nhất.

Kệ siêu thị mini lưng lưới


Được sử dụng phổ biến nhất trong các siêu thị, cửa hàng vì có nhiều ưu điểm như giá rẻ, hình thức phù hợp với mọi loại mặt bằng, màu sắc. Kệ được thiết kế với mặt lưng là tấm lưới, các ô thông thoáng, rất dễ nhìn, tạo cảm giác dễ chịu, rộng rãi. Nếu như bạn có vốn đầu tư nhỏ hoặc muốn tiết kiệm chi phí thì kệ lưới là một sự lựa chọn đúng nhất.

Kệ có trọng tải từ 50-70kg vừa đủ để trưng bày các mặt hàng thiết yếu mà vẫn đảm bảo yếu tố giá cả vừa túi tiền. Màu sắc đa dạng, tươi sáng, dễ dàng thu hút sự quan tâm, tích cực từ người mua.

Giá kệ siêu thị mini tôn đục lỗ


Về giá, loại kệ này có giá đắt hơn kệ lưng lưới khoảng 200-300 000 đồng. Sở dĩ có sự chênh lệch như vậy là bởi kệ đục lỗ có trọng tải lớn hơn, tốn nhiều nguyên liệu sản xuất hơn và thiết kế cũng cầu kỳ hơn. Nhìn vào có thể thấy rất nhiều lỗ nhỏ được đục trên bề mặt rất ấn tượng. Kệ có khả năng chịu lực từ 70 đến 90 kg thường được dùng trong các cửa hàng trưng bày sữa, đồ điện máy, đồ gia dụng.

Kệ bày hàng siêu thị mini tôn liền


Loại kệ này có giá đắt nhất vì phải tốn rất nhiều nguyên liệu sản xuất, 100% tôn nguyên chất cao cấp. Và dĩ nhiên giá cả sẽ đi liền với chất lượng, rất xứng đáng với chi phí mà khách hàng phải bỏ ra. Trước hết là trọng tải có thể lên tới hơn 100kg/tầng, độ bền, tuổi thọ cao ít nhất là 10 năm sử dụng. Thứ hai, thiết kế rất đơn giản, nhưng thanh lịch, sang trọng, đặc biệt thích hợp với những không gian rộng lớn. Kệ thường được dùng để bày các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp, bánh kẹo ngoại nhập hoặc các mặt hàng trong siêu thị lớn.

Ba mẫu kệ siêu thị mini trên đều do Thăng Long sản xuất, phân phối trực tiếp tới tay khách hàng. Giá cả, chất lượng đều được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng. Để tham khảo mẫu mã, kiểu dáng, giá cả của các loại kệ bày hàng mới nhất, liên hệ với Tổng công ty giá kệ Thăng Long qua:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Chuyên cung cấp giá kệ siêu thị mini giá rẻ trên toàn quốc Chuyên cung cấp giá kệ siêu thị mini giá rẻ trên toàn quốc Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:56:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.