Điểm danh mẫu giá treo quần áo gắn tường giá rẻ cho shop

Giá kệ cho shop thời trang ngày càng sáng tạo với đa dạng kiểu dáng để đáp ứng yêu cầu của người dùng hiện nay. Trong đó các mẫu giá treo quần áo gắn tường được cải tiến từ mẫu mã truyền thống có thiết kế hiện đại vừa tăng tính thẩm mỹ lại vừa tối ưu diện tích cho các shop, cửa hàng. 

Bên cạnh kệ giữa, kệ áp tường 2 tầng thì hiện nay rất nhiều shop lựa chọn giá treo gắn tường, nhất là đối với những cửa hàng không gian nhỏ, cần tiết kiệm diện tích thì đây chính là giải pháp tuyệt vời nhất. Dưới đây chính là một sô mẫu độc lạ, phù hợp với không gian để quý khách hàng tham khảo. 

Các mẫu giá treo quần áo gắn tường độc lạ cho shop

Giá treo quần áo chữ U


Đây là gợi ý cho những ai yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Hơn nữa thanh chữ U cũng có giá thành rẻ phù hợp với điều kiện chi phí của những chủ shop lần đầu mở cửa hàng quần áo, vốn nhỏ hoặc cần đầu tư số lượng lớn giá treo.
Giá chữ U có cấu tạo là một thanh sắt được uốn cong hình chữ U, hai bên có chân đế vít để bắn vào mặt tường, thông thường sẽ có chiều dài từ 1m-1m5 để đảm bảo độ chắc khỏe nhất. 

Giá treo quần áo gắn tường có mặt gỗ


Cũng là một kiếu dáng bắt tường nhưng chỉ cần kết hợp thêm mặt gỗ là đã thêm phần sang trọng, tinh tế hơn rất nhiều. Người nhìn chắc chắn sẽ ấn tượng đầu tiên với những chiếc giá treo xinh xắn này. Ngoài thanh treo để treo quần áo, bạn còn có thể trưng bày phụ kiện, túi xách, đồ trang trí vồ cùng bắt mắt, thu hút.

Giá treo quần áo bằng ống nước


Mẫu giá treo được đánh giá cao về độ thông minh, linh hoạt có thể lắp đặt thành dãy có chiều dài theo yêu cầu cùng với các thanh treo, mâm tầng có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng. Đặc biệt nó kết hợp cả 1 hình thức là thanh treo và mâm để quần áo gấp, phụ kiện.
Vì thế hiện nay kệ ống nước được ứng dụng rất phổ biến tại các shop quần áo trẻ em, cửa hàng giặt là, studio chụp ảnh...

Các mẫu khác


Có thể mua tất cả các mẫu giá treo quần áo gắn tường ở đâu?

Hiếm có đơn vị nào có thể sản xuất được đầy đủ mẫu mã giá treo quần áo shop mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, thiết kế độc lạ, đẹp mắt như tại Thăng Long. Chắc chắn hội tụ đầy đủ các tiêu chí làm khách hàng hài lòng nhất.
Nhất là đối với các mẫu giá treo quần áo gắn tường, chúng tôi sử dụng khung sắt cực kỳ chắc chắn với độ dày cam kết số 1 trên thị trường. Mỗi chiếc giá có thể chịu tải 40-50kg quần áo mà không bị cong vênh. Bề mặt được phủ sơn tĩnh điện 2 lớp cao cấp, có khả năng chống gỉ, không bong tróc, bay màu, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài.
Với nhà máy sản xuất hiện đại cùng hệ thống tổng kho tại các thành phố trung tâm Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Sài Gòn, chúng tôi có thể cung cấp và lắp đặt cho khách hàng trên toàn quốc nhanh chóng. Đồng thời đáp ứng mọi yêu cầu về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626 


Điểm danh mẫu giá treo quần áo gắn tường giá rẻ cho shop Điểm danh mẫu giá treo quần áo gắn tường giá rẻ cho shop Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:40:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.