Nên sử dụng mẫu kệ trưng bày điện máy nào?


Các loại kệ trưng bày điện máy hiện nay do Thăng Long cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng, có chất lượng đạt chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý cùng với chế độ bảo hàng uy tín và quy trình vận chuyển, lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng trên toàn quốc.

Kinh doanh điện máy bao gồm rất nhiều mặt hàng với hình dáng, kích thước, trọng lượng lớn nhỏ khác nhau cho nên việc trưng bày tất cả sản phẩm cần có yêu cầu cao sao cho vừa khoa học lại vừa thẩm mỹ. Mà chỉ có sử dụng giá kệ siêu thị điện máy mới có thể đáp ứng được tốt và lâu dài nhất. Và để mua được kệ chất lượng thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích này nhé.

Vì sao nên mua kệ trưng bày điện máy tại Thăng Long?

Giá kệ ngày càng đóng góp vai trò quan trọng để kinh doanh hiệu quả cho các cửa hàng, siêu thị.Trong đó các cửa hàng, hệ thống trung tâm điện máy càng chú trọng đầu tư hệ thống kệ trưng bày để tăng tính chuyên nghiệp, thu hút khách hàng.


Thiết bị có vai trò càng quan trọng thì bạn lại càng phải lựa chọn đơn vị uy tín để tránh lãng phí mà không mang lại hiệu quả. Thăng Long là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực giá kệ, không chỉ về sản xuất mà còn phân phối lắp đặt trên toàn quốc với nhiều lợi thế vượt trội:

- Kinh nghiệm sản xuất lâu năm, nhà máy quy mô với dây chuyền hiện đại
- 100% giá kệ đạt tiêu chuẩn chất lượng, tải trọng 50-150kg/tầng, không cong trũng, không gỉ, độ bền từ 10-20 năm
- Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng phong phú, hiện đại, phù hợp với xu hướng, sơn tĩnh điện chống trầy xước, han gỉ
- Tư vấn, khảo sát mặt bằng, lên bản thiết kế 2D/3D miễn phí và đưa ra phương án tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất
- Chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường, bảo hành 5 năm, hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
- Kinh nghiệm set up, thi công giá kệ cho nhiều hệ thống siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc, cam kết làm khách hàng hài lòng nhất

Các mẫu kệ siêu thị điện máy bền đẹp, giá rẻ

Giá kệ siêu thị


Nói đến mẫu kệ trưng bày điện máy thì không thể nào bỏ qua được các mẫu kệ siêu thị: kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền được ứng dụng cực kỳ phổ biến hiện nay. Vừa có chất lượng tốt lại giá thành hợp lý, thiết kế hiện đại và đẹp mắt.

Đặc điểm kệ siêu thị điện máy Thăng Long:
- Chiều cao: 1200, 1500, 1800
- Chiều dài: 700, 900, 1200
- Chiều rộng: 410, 490 (kệ đơn) và 770, 900 ( kệ đôi)
- Tải trọng: 50-90kg/tầng
- Chất liệu: chân thép hộp nguyên khối + mâm tôn phun sơn tĩnh điện cao cấp

Kệ đa năng trưng bày đồ điện máy


Với những mặt hàng nặng và kích thước cồng kềnh thì kệ sắt V lỗ đa năng có thể đáp ứng tốt nhất về tải trọng cũng như khả năng chứa hàng. Kệ có kết cấu từ khung sắt chân đa năng V lỗ, mâm tôn cứng nên có độ chắc chắn và khả năng chịu tải cực kỳ cao.
Kệ chuyên dùng để trưng bày các sản phẩm điện máy trọng lượng lớn và kích thước cồng kềnh như TV, lò vi sóng, nồi cơm điện,..

Ngoài kệ trưng bày điện máy, Thăng Long còn cung cấp các mẫu kệ treo phụ kiện, giá treo điều hòa và các nguyên vật liệu thi công cửa hàng, siêu thị khác. Liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp các cơ sở để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Nên sử dụng mẫu kệ trưng bày điện máy nào? Nên sử dụng mẫu kệ trưng bày điện máy nào? Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:07:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.