Mua kệ kho hàng lắp ghép để hàng hóa

Giá kệ kho hàng lắp ghép thiết kế nhiều kích thước với nhiều kiểu dáng mẫu mã hiện đại sang trọng hiện đại, với nhiều tầng sàn để chứa hàng hóa an toàn và chuyên nghiệp hơn.

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại giá kệ kho hàng thiết kế đẹp, nhưng những chiếc kệ kho hàng lắp ghép mới thực là loại kệ được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy thì kệ lắp ghép nhà kho này có những ưu điểm gì khiến cho người dùng lại ưa thích đến vậy? hãy cùng tìm hiểu những chia sẻ dưới đây nhé.

Đặc điểm của kệ kho hàng lắp ghép

Điểm khác biệt của loại kệ lắp ghép chính là chất liệu từ sắt phun sơn tĩnh điện, chính chất liệu này đã nâng cấp kệ lên tầng cao mới. Nâng cao chất lượng độ bền của kệ, với khả năng chống oxy hóa, chống mối rỉ ẩm mốc tránh hư hỏng, bảo đảm sử dụng được lâu dài.

Khả năng chịu tải của kệ lắp ghép trong kho rất tốt bảo đảm chứa được nhiều hàng hóa an toàn, tránh bị gãy sập hoặc vênh võng kệ. 

Là một loại kệ kho lắp ráp các chi tiết của kệ được kết nối với nhau bằng bu lông, ốc vít rất vững chắc. Việc sử dụng kệ cũng trở nên đơn giản linh hoạt và tiện lợi hơn nếu so với những chiếc kệ hàn chết, chúng ta có thể vận chuyển kệ đi đến nhiều nơi một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và sức lực.


Những kích thước tiêu chuẩn của giá để hàng trong kho 

Chúng ta có thể thấy trên thị trường có nhiều mẫu kệ chứa hàng trong kho xưởng, kho bãi nhưng kích thước tiêu chuẩn được sử dụng như sau: 

Chiều cao: 1200, 1500, 1800, 2000, 2200, 2500mm

Chiều dài: 700, 900, 1200mm

Chiều rộng: 40cm, 50cm

Số tầng mâm: từ 2 tầng trở lên

Màu sắc: màu ghi, màu trắng, màu xanh, màu đen...

Những ứng dụng của kệ kho hàng

Những chiếc kệ kho được sử dụng để lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong kho xưởng, tránh bị ẩm mốc hư hỏng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Sử dụng kệ kho để tiết kiệm diện tích chứa hàng hóa, vậy nên các kho bãi, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất đều cần đến kệ kho. Sử dụng loại kệ lắp ghép để làm các loại kệ như:

- Kệ kho lạnh

- Kệ kho văn phòng phẩm

- Kệ kho gia đình

- Kệ kho hóa chất

- Kệ kho vải

- Kệ kho vật liệu xây dựng...




Là một tổng công ty giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long đang là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để giúp cho khách hàng sở hữu được những chiếc kệ để hàng bền đẹp, chất lượng giá tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vậy nên các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn báo giá kệ kho hàng nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Mua kệ kho hàng lắp ghép để hàng hóa Mua kệ kho hàng lắp ghép để hàng hóa Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:47:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.