Chia sẻ cách mua quầy tính tiền siêu thị

Quầy tính tiền siêu thị góp phần tăng tính chuyên nghiệp cho việc thanh toán trong siêu thị và các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa. Với kiểu dáng hiện đại sang trọng những chiếc bàn thu ngân mang đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hơn.

Các bạn đang cần trang bị cho mô hình kinh doanh của mình một quầy  quầy tính tiền trong siêu thị nhưng vẫn băn khoăn về cách lựa chọn cũng như địa chỉ mua hàng, thì những chia sẻ dưới đây bảo đảm sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. 

Vai trò của của những chiếc quầy tính tiền:

Sự có mặt của bàn thu ngân trong siêu thị hay cửa hàng sẽ thê hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh, cũng như tạo sự thuận lợi khi thanh toán, giúp chúng ta chứa tiền và đặt các thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy tín tiền, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch làm cho cửa hàng gọn gàng hơn.

Ngoài ra tại quầy thu tiền nhân viên có thể quan sát, kiểm soát được các hoạt động đang diễn ra trong của hàng, kịp thời khắc phục như hướng dẫn cho khách tìm đến vị trí bày hàng, quan sát có hiện trộm cắp trong cửa hàng hay không...


Cách lựa chọn quầy tính tiền siêu thị:

Quầy thu ngân là nơi khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy cho nên cần tìm loại quầy chắc chắn, mẫu mã đẹp để tạo ấn tượng và thu hút khách hàng.

Để chọn được loại quầy thanh toán phù hợp chúng ta nên đo đạc khu vực quầy thanh toán sẽ phù hợp với chiếc bàn có kích thước như thế nào, màu sắc ra sao cho hài hòa. Tùy vào nhu cầu sử dụng như có cần bàn to để các thiết bị siêu thị hay không, nếu không cần chúng ta chỉ cần một chiếc quầy nhỏ gọn đỡ chiếm thời gian. Nên tìm đến địa chỉ uy tín để mua các thiết bị hỗ trợ thanh toán bảo đảm hàng chính hãng, chất lượng giá tốt.


Mua quầy tính tiền ở đâu chất lượng giá tốt


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh các thiết bị thanh toán, các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh. Thăng Long cũng là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị siêu thị hỗ trợ bán hàng như bàn thu ngân, máy in hóa đơn, máy tính tiền, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng... Tất cả đều là sản phẩm chính hãng, được bảo hành rõ ràng và luôn hỗ trợ tư vấ lắp đặt miễn phí cho khách. Các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Chia sẻ cách mua quầy tính tiền siêu thị Chia sẻ cách mua quầy tính tiền siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.