Mua kệ trưng bày hoa quả ở đâu tiết kiệm chi phí?

Sở hữu những chiếc kệ trưng bày hoa quả giá rẻ tiết kiệm chi phí, bảo đảm chất lượng giá tốt là nhu cầu của nhiều người.

Giá kệ trưng bày hoa quả được sử dụng phổ biến trong cửa hàng thực phẩm sạch, và gian hàng rau củ quả trong siêu thị. Nhu cầu đầu tư giá kệ trưng bày hoa quả giá rẻ tiết kiệm chi phí rất lớn, vậy thì có thể mua ở đâu những chiếc kệ bày hàng hoa quả chất lượng mà giá vẫn rẻ?

Tình hình sử dụng giá kệ trưng bày hoa quả hiện nay

Mặc dù nhu cầu sử dụng những chiếc kệ để sắp xếp trưng bày trái cây vẫn đang rất lớn, đặc biệt là các dịp lễ tết các cửa hàng kinh doanh trái cây tăng cao. Nhưng thị trường kinh doanh kệ trưng bày hoa quả đã bão hòa, sức cạnh tranh cao giá thành kệ được bán ra với giá phải chăng, bảo đảm tiết kiệm chi phí đầu tư. Cho nên chúng ta cũng không quá đau đầu vấn đề mua kệ, không sợ tốn kém khi trang bị những chiếc kệ bày hàng hoa quả hiện nay. 

Các nhà đầu tư thông thái quan tâm đến những sản phẩm của nhà sản xuất như chất liệu kệ là gì? kệ được phân phối như thế nào, có bảo hành không? Cho nên vấn đề đặt ra ở đây là làm sao tìm được địa chỉ uy tín để mua được những chiếc kệ vừa rẻ lại bảo đảm chất lượng?

Thăng Long chuyên cung cấp lắp đặt giá kệ trưng bày hoa quả uy tín nhất hiện nay

Là một tổng công ty giá kệ hàng đầu trên thị trường, Thăng Long không chỉ bán kệ kho, kệ trưng bày sản phẩm mà còn cung cấp nhiều mẫu kệ trưng bày hoa quả với đủ kích thước, đủ mẫu mã mang đến cho khách hàng lựa chọn sử dụng. 

Đến với công ty mua kệ các bạn sẽ được những lợi ích như sau:

- Sở hữu những chiếc kệ chất lượng được sản xuất và cung cấp trực tiếp tại kho xưởng không qua trung gian, bảo đảm tiết kiệm chi phí đầu tư.

- Cam kết những chiếc kệ bày hàng trái cây được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, độ bền bỉ cao, tuổi thọ lớn bảo đảm sử dụng được lâu dài

- Những chiếc kệ sắt thiết kế lắp ráp thông dễ dàng sử dụng lại có khả năng tiết kiệm diện tích rất tốt

- Công ty luôn hỗ trợ khách hàng tư vấn thiết kế, vận chuyển lắp đặt tận nơi

- Những chiếc kệ đều là kệ mới chưa qua sử dụng, được bảo hành cụ thế bảo đảm yên tâm sử dụng.

- Có rất nhiều mẫu giá trưng bày hoa quả đẹp cho các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với hàng hóa, cũng như không gian cần lắp đặt bày hàng.


Thông số kỹ thuật của kệ trưng bày hoa quả tại Thăng Long 

  • Chiều cao: 1200mm, 1500mm, 1800mm
  • Chiều dài: 700mm, 900mm, 1200mm
  • Chiều rộng: 400mm, 500mm
  • Số tầng từ: 2 đến 4 tầng
  • Màu sắc: màu đen, màu trắng
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích với các bạn, nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Mua kệ trưng bày hoa quả ở đâu tiết kiệm chi phí? Mua kệ trưng bày hoa quả ở đâu tiết kiệm chi phí? Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.