Những lưu ý khi mua giá kệ kho để hàng

Giá kệ kho để hàng là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta, đặc biệt là khi nhu cầu lưu trữ hàng hóa trong các nhà xưởng, kho bãi tăng cao trong giai đoạn hiện nay. Lựa chọn được loại kệ kho bãi phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng sẽ nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm nhân công và chi phí.

Tuy nhiên kinh tế xã hội càng phát triển càng ra đời nhiều loại kệ kho để hàng, mang đến sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng. Với những người lần đầu mua giá kệ để hàng trong kho chắc chắn sẽ có nhiều băn khoăn trong việc lựa chọn. Vậy nên Thăng Long sẽ chia sẻ một số lưu ý cơ bản khi mua giá kệ để hàng hóa trong kho xưởng hiện nay.


Lưu ý khi mua giá kệ kho hàng 

- Xác định rõ nhu cầu sử dụng kệ là gì? mình phải biết được loại kệ mình cần là để hàng hóa gì thì mới chọn lựa được loại kệ phù hợp, chứa được loại hàng hóa chuyên nghiệp, hiệu quả. 

- Lựa chọn tải trọng kệ phù hợp mới có thể sắp xếp hàng trong kho gọn gàng, ngăn nắp, mới có thể đáp ứng được nhu cầu chứa hàng, khoa học chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích kho xưởng.

- Chọn kích thước giá kệ kho phù hợp với mặt bằng mới có thể tối ưu không gian để hàng, cũng như tiết kiệm diện tích nhà xưởng của bạn 

- Chọn chất liệu kệ tốt, có độ bền bỉ cao đảm bảo an toàn khi để hàng hóa, tránh bị lung lay, võng sập kệ khi sắp xếp hàng hóa

- Nên đến tận nơi để nơi để kiểm tra chất lượng kệ và chọn mua loại kệ ưng ý, cách này giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như yên tâm về độ bền bỉ của kệ. Ngoài ra bạn cũng có thể đàm phán được giá thành của kệ ở mức tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất. 


- Hãy chọn những cơ sở có bảo hành giá kệ để hỗ trợ tốt các vấn đề phát sinh khi mua kệ

Những lưu ý trên đây rất dễ nhớ dễ thực hiện nên được nhiều chủ đầu tư áp dụng mua được loại kệ đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ mua kệ để hàng trong kho uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay có vô số công ty kinh doanh kệ kho hàng nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng những chiếc kệ tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn chưa tìm được địa chỉ nào tin cậy thì hãy đến với tổng kho giá kệ Thăng Long, đơn vị số 1 thị trường, trực tiếp sản xuất, thi công thiết kế lắp đặt các mẫu kệ để hàng cho khách, được phân phối trên toàn quốc. 



Ưu điểm của kệ kho Thăng Long 

- Chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, xử lý bền mặt chống rỉ và mối mọt, nước sơn bám đều lên bề mặt kệ, có độ bền bỉ cao

- Kệ kho được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng lắp đặt cho khách hàng

- Công ty luôn hỗ trợ tư vấn báo giá cho khách chọn lựa được loại kệ phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng

- Kệ Thăng Long luôn được bảo hành hài hạn, cho chính sách ưu đãi cho những đơn hàng lớn và phức tạp

Trên đây chính là những chia sẻ trong cách mua giá kệ nhà kho hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được loại kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được miễn phí tư vấn báo giá nếu bạn có nhu cầu nhé.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Những lưu ý khi mua giá kệ kho để hàng Những lưu ý khi mua giá kệ kho để hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:36:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.