Các mẫu giá treo đồ lót giá rẻ phổ biến hiện nay

Đồ lót là sản phẩm mà bất cứ ai cũng cần sử dụng hiện nay, chính vì thế kinh doanh mặt hàng này tạo ra cực kỳ nhiều lợi nhuận với doanh số cao. Chúng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng nên rất cần sử dụng các mẫu giá treo đồ lót để trưng bày thật tinh tế, thu hút người mua, hỗ trợ công việc bán hàng của bạn.

Giá treo đồ lót cần đảm bảo các yêu cầu giúp cho chủ shop có thể sắp xếp các sản phẩm trong cửa hàng của mình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức. Đồng thời mang tính thẩm mỹ cao, tạo không gian bán hàng thật chuyên nghiệp, tiện nghi, mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, Thăng Long xin giới thiệu những mẫu giá treo để bạn tham khảo.


Có thể nói rằng khung lưới treo hàng là giải pháp được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực kinh doanh trong đó có đồ lót. Khi kết hợp với các móc treo quần áo inox tạo thành bộ giá treo vừa tiện lợi lại vừa đẹp mắt. Hơn nữa lại có giá thành vô cùng hợp lý, không tốn quá nhiều chi phí đầu tư mà vẫn mang lại hiệu quả rất cao. 



Bên cạnh đó là các loại giá treo như kệ tôn đục lỗ, kệ lưng lưới, hoặc sử dụng thanh ray, rãnh nhôm để cài móc gắn bi. Các thao tác lắp đặt rất dễ dàng, bạn có thể nhanh chóng sử dụng và đáp ứng nhu cầu bán hàng của mình. 

Hiện tại, giá kệ Thăng Long đang cung cấp tất cả các loại giá treo đồ lót, nguyên vật liệu thi công cho shop thời trang, quần áo như giá treo quần áo shop, móc treo quần áo, thanh ray, tay đỡ, khung lưới, thanh inox, khung lưới treo phụ kiện...

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Các mẫu giá treo đồ lót giá rẻ phổ biến hiện nay Các mẫu giá treo đồ lót giá rẻ phổ biến hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:20:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.