Móc treo quần áo inox chất lượng, không gỉ

 Thăng Long là tổng kho móc treo quần áo inox lớn số 1 trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện móc cho các siêu thị, shop thời trang trên toàn quốc đáp ứng số lượng từ nhỏ đến lớn.



Móc treo là sản phẩm với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, mang lại hiệu quả sử dụng cao. Không chỉ sử dụng trong các shop thời trang mà còn dùng để treo sản phẩm trong cửa hàng phụ kiện điện thoại, siêu thị, bán văn phòng phẩm, đồ lưu niệm.
Tại Thăng Long có đầy đủ các mẫu móc treo quần áo có bi và không bi cùng 6 loại móc thông dụng, được ưa chuộng nhất trên thị trường như: móc cài thanh inox, móc cài thanh ray, móc treo cài lưới, móc treo quần áo bắn tường.


Các loại móc được mạ inox cao cấp, chống gỉ sắt, ẩm mốc, có độ sáng bóng, tính thẩm mỹ cao khi trưng bày các sản phẩm. Giá thành lại vô cùng rẻ, chỉ từ 10.000 đồng, bạn có thể mua móc treo quần áo inox bền đẹp, chất lượng tốt.
Móc treo được thiết kế thông minh, hiện đại, rất dễ sử dụng và phù hợp với mọi loại hình kinh doanh và không gian mặt bằng. Giúp không gian trở nên sạch sẽ, thoáng mát, chuyên nghiệp, tạo thiện cảm với khách hàng.


Đặc biệt các loại móc có công dụng phân loại sản phẩm cụ thể, khoa học, tạo điều kiện mua sắm tiện nghi cho người mua, nhanh chóng tìm được hàng hóa yêu thích. Còn bản thân chủ cửa hàng thì dễ quản lý, sắp xếp sản phẩm.
Ngoài những mẫu móc treo quần áo inox, tổng kho Thăng Long chúng tôi còn nhận thiết kế, set up mặt bằng cho shop quần áo bao gồm các thiết bị: kệ treo quần áo thời trang, móc treo phụ kiện, máy in mã vạch, bàn thu ngân, máy in hóa đơn, tủ locker. Tất cả các sản phẩm đều chính hãng, cam kết chất lượng, bảo hành 3 năm.
Khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Móc treo quần áo inox chất lượng, không gỉ Móc treo quần áo inox chất lượng, không gỉ Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:18:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.