Gợi ý các mẫu kệ treo quần áo cho shop thời trang nam

Để đáp ứng thị trường kinh doanh thời trang ngày càng phát triển, các nhà sản xuất liên tục cho ra các sản phẩm giá kệ mới để trưng bày hàng cho shop quần áo. Dưới đây, Thăng Long xin giới thiệu những mẫu kệ treo quần áo cho shop thời trang nam đẹp mắt, thời thượng nhất, hãy cùng tham khảo nhé.

Không chỉ có phụ nữ mà phái mạnh hiện nay cũng rất quan tâm tới trang phục để thể hiện phong cách, cá tính của mình. Vì thế bán quần áo nam cũng trở thành xu hướng đem lại lợi nhuận cao. Nếu bạn cũng mở cửa hàng kinh doanh mặt hàng này thì đừng quên chú trọng đầu tư hệ thống giá kệ để thu hút khách hàng nhé.

Các mẫu kệ treo quần áo nam mới nhất 

Có thể chia các loại giá kệ ra thành hai kiểu dáng chính là loại có thể đứng độc lập ở bất kỳ vị trí nào, một loại dùng để gắn vào tường. 

Đối với quần áo nam, bạn nên lựa chọn những kiểu kệ treo màu đen, kiểu dáng mạnh mẽ một chút sẽ phù hợp và mang lại hiệu ứng tốt hơn đối với người nhìn, tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm cần trưng bày.




Bên cạnh các loại giá treo thì kệ trưng bày quần áo gấp cũng là một sự lựa chọn rất hợp lý cho các cửa hàng thời trang nam để sắp xếp quần jeans, quần âu, quần short, áo phông, áo thun dài vừa gọn gàng lại vừa tạo điều kiện cho khách hàng dễ lựa chọn.


Những lưu ý khi mua giá kệ treo quần áo cho shop thời trang nam

- Lựa chọn loại kệ có khung dày dặn, chắc chắn, chịu tải tốt để đảm bảo độ bền cao nhất, để tiết kiệm chi phí về lâu dài, tránh hư hỏng đáng tiếc

- Về thiết kế, những kiểu dáng góc cạnh, vuông, tam giác sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ thích hợp với cửa hàng kinh doanh quần áo nam hơn

- Và quan trọng nhất là lựa chọn đúng đơn vị uy tín để được hưởng những quyền lợi, lợi ích thiết thực

Thăng Long vừa là nhà sản xuất vừa trực tiếp phân phối và lắp đặt giá kệ cho các shop thời trang và siêu thị nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn chúng tôi. 

- Giá treo quần áo chất lượng từ khung sắt sơn tĩnh điện cao cấp

- Thiết kế kiểu dáng, kích thước theo yêu cầu khách hàng

- Cung cấp sản phẩm với giá gốc tại kho, không qua trung gian

- Vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)






Gợi ý các mẫu kệ treo quần áo cho shop thời trang nam Gợi ý các mẫu kệ treo quần áo cho shop thời trang nam Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:43:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.