Top 10 kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ

Giá kệ trưng bày hàng hóa đã trở thành thiết bị hỗ trợ trưng bày và phân chia không gian bán hàng khoa học, chuyên nghiệp đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ cho các gian hàng trong siêu thị và cửa hàng tạp hóa.

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng phong phú của khách hàng thì các nhà đầu tư đã cho ra đời nhiều mẫu kệ trưng bày hàng hóa khác nhau, mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Để giúp các bạn hiểu biết nhiều hơn về các loại kệ trưng bày hàng hóa này cũng như dễ dàng chọn lựa được loại kệ phù hợp thích hãy tìm hiểu những hình ảnh và thông tin dưới đây nhé. 

1. Kệ lưới siêu thị


Là một trong những loại kệ siêu thị rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường, do giá thành rẻ, mẫu mã nhỏ gọn, sử dụng đơn giản và trưng bày hàng hóa dễ dàng. Nhờ thiết kế tấm lưng lưới thông thoáng nên khi để hàng hóa chúng ta có thể quan sát được nhiều sản phẩm hơn. Kệ lưới trưng bày hàng hóa phù hợp với những không gian nhỏ chật hẹp hơn.

2. Kệ tôn liền

Là loại kệ được thiết kế lưng kệ dạng liền kín nên mang lại cảm giác rất chắc chắn và yên tâm khi sử dụng, nhờ vậy kệ cũng chứa được nhiều hàng hóa khác nhau.


3. Kệ tôn đục lỗ

Nhiều người cho rằng đây là kệ siêu thị có sự kết hợp giữa kệ lưới về kệ tôn liền, 2 loại kệ này tạo ra mẫu lưng đục lỗ rất độc đáo. Khi sử dụng không chỉ giúp trưng bày hàng hóa, mà còn có thể treo đồ và trang trí không gian bắt mắt hơn.


4. Kệ để hàng gia dụng

Nhắc đến kệ bày hàng hóa chúng ta không thể bỏ qua kệ để hàng gia dụng, loại kệ này giúp chúng ta sắp xếp các sản phẩm nồi, niêu, xong chảo, bát đĩa... được tốt hơn.

5. Kệ trưng bày giày dép túi xách, quần áo

Đây là loại kệ thời trang được thiết kế tinh tế, nhiều kiểu dáng đẹp với nhiều mẫu mã khác nhau giúp cho người dùng chọn được loại kệ phù hợp trưng bày các sản phẩm của mình. 

6. Kệ sắt v lỗ đa năng

Những chiếc kệ được cấu tạo từ sắt v lỗ có độ bền rất tốt, khả năng chịu tải cao nên chúng được sử dụng làm nhiều loại kệ này hàng, từ là kệ bán hàng đến kệ kho rất đa năng.


7. Kệ quảng cáo

Đây là loại kệ không thể thiếu trong các siêu thị, showroom bán hàng, hỗ trợ việc quảng cáo, giới thiệu hình ảnh thương hiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng tốt hơn. Bởi vậy kệ được thiết kế tinh tế, khoa học và đẹp mắt.

8. Kệ bày hàng rau củ quả

Loại kệ này được sử dụng để bảo quản, sắp xếp các rau của quả được gọn gàng, tránh hư hỏng và giúp người mua chọn được loại rau củ mình cần nhanh hơn. Vì vậy chúng được sử dụng để chủ yếu trong các cửa hàng thực phẩm, siêu thị, bách hóa...

9. Kệ trưng bày sữa, bánh kẹo

Bất cứ cửa hàng tạp hóa hay siêu thị nào cũng đều có giá kệ bày hàng sữa, bánh kẹo, nước ngọt... Loai kệ này có rất nhiều kích thước phù hợp với không gian bán hàng.

10. Kệ trưng bày mỹ phẩm

Với các shop mỹ phẩm làm đẹp thì không thể thiếu những chiếc kệ bày hàng mỹ phẩm, giúp phân loại và sắp xếp các sản phẩm gọn gàng chuyên nghiệp hơn. Những chiếc kệ này luôn được thiết kế theo kiểu dáng ấn tượng, dáp ứng tiêu chí đẹp hiện đại, mang đến sự nổi bật cho không gian bán hàng. 

Điểm mua giá kệ bày hàng hóa chất lượng giá tốt 

Để sở hữu những chiếc kệ trưng bày hàng hóa chất lượng có giá thành hợp lý thì ngoài việc hiểu biết về sản phẩm chúng ta còn phải tìm được địa chỉ uy tín bán hàng. Với uy tín trên 10 năm kinh doanh giá kệ Thăng Long trở thành địa chỉ uy tín của nhiều khách mô hình kinh doanh lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Với hàng nghìn mẫu kệ được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến sự lựa chọn tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Công ty luôn có đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhất.

Nếu các bạn cũng đang quan tâm và có nhu cầu mua những giá kệ trưng bày sản phẩm trên thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Top 10 kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ Top 10 kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:57:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.