Tại sao nên sử dụng móc treo hàng siêu thị ?

 Muốn trưng bày sản phẩm cũng như thiết kế không gian bán hàng chuyên nghiệp, khoa học thì không thể nào thiếu được những thiết bị trưng bày sản phẩm thông minh. Có thể kể tới phổ biến nhất hiện nay là giá kệ bày hàng và không thể thiếu được  đó là móc treo hàng siêu thị. 

Các loại móc treo được cài vào tấm lưng của kệ siêu thị tôn đục lỗ, kệ lưng lưới hoặc các tấm phụ kiện gỗ, nhôm, inox hoặc các loại phụ kiện khác như khung lưới, tấm tôn đột lỗ. Vậy vì sao bên cạnh các loại giá kệ chúng ta còn nên sử dụng móc treo. Hôm nay hãy cùng Thăng Long khám phá lý do nhé.

Lý do nên mua móc treo hàng siêu thị

Trong siêu thị hay cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bán lẻ thường kinh doanh kết hợp rất nhiều mặt hàng khác nhau và kệ bán hàng siêu thị có thể sử dụng để trưng bày hầu hết sản phẩm. Nhưng đối với những loại hàng hóa kích thước nhỏ, dạng dây, dạng gói thì sử dụng móc treo sẽ dễ sắp xếp, quản lý hơn rất nhiều. Móc treo có thể trưng bày hiệu quả các sản phẩm như:

- Dầu gội, sữa tắm dây

- Trưng bày bàn chải đánh răng

- Các loại mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm

- Đồ lưu niệm, móc chìa khóa, đồ chơi trẻ em

- Đồ gia dụng, dao, kéo, dụng cụ nấu ăn

- Văn phòng phẩm

Nếu những sản phẩm này trưng bày lên kệ thì sẽ rất dễ bị rơi, đổ, khi khách hàng tìm kiếm cũng khó khăn hơn. Treo các loại hàng lên móc treo vừa dễ quan sát, lại vừa gọn gàng, tiết kiệm diện tích. Người mua có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm.

Đặc biệt, so với giá kệ, các loại móc treo hàng, móc treo phụ kiện cũng có giá rẻ hơn rất nhiều, không tốn nhiều chi phí đầu tư, tiết kiệm tiền.

Mua móc treo siêu thị inox giá rẻ ở đâu ?

Hiện nay, Thăng Long là đơn vị sản xuất và phân phối móc lớn nhất toàn quốc với tổng kho tại 3 khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Chúng tôi cung cấp các loại móc đa dạng: 

- Móc treo phụ kiện cài khung lưới

- Móc treo hàng cài tấm tôn lỗ

- Móc treo cài thanh inox

- Móc treo bắn trực tiếp 

- Móc treo cài thanh ray

Móc được làm từ chất liệu inox và thép không gỉ sơn tĩnh điện có độ bền lớn, không bị cong gãy khi treo nhiều đồ, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Kích thước từ 5 đến 35 cm đáp ứng mọi kích cỡ sản phẩm cũng như không gian trưng bày.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua móc treo quần áo inox, kệ treo quần áo shop, kệ bán hàng siêu thị đều có thể liên hệ với Thăng Long để được sử dụng những sản phẩm chính hãng, giá rẻ tại tổng kho sản xuất:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).



Tại sao nên sử dụng móc treo hàng siêu thị ? Tại sao nên sử dụng móc treo hàng siêu thị ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:08:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.