Mua kệ treo tường bằng ống nước chất lượng giá tốt ở đâu?

Nếu bạn đang đi tìm một loại kệ treo đồ, kệ trang trí không gian có phong cách hoài niệm, bụi bặm, độc lạ đẹp mắt chắc chắn không thể bỏ qua kệ treo tường dạng ống nước. Một trong những loại kệ trưng bày đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. 

Vậy mẫu kệ treo tường bằng ống nước có gì nổi bật, có thể ứng dụng vào những mục đích gì trong cuộc sống hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Kệ treo tường ống nước là kệ gì?

Đây là loại kệ được thiết kế bắn trực tiếp lên tường có công dụng treo đồ, sắp xếp trưng bày sản phẩm hoặc trang trí không gian. Chúng được cấu tạo từ những ống nước sắt sơn tĩnh điện phi 21, phi 27, phi 34 có độ dày 1.6 li đến 2li vô cùng bền chắc, kết hợp với những tấm gỗ công nghiệp, gỗ cao su hoặc gỗ thông sơn bóng mịn đẹp mắt.

Là một sản phẩm đẹp, dễ sử dụng những chiếc kệ ống nước bắn tường có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau như: Làm kệ sách bằng ống nước, làm kệ trang trí không gian phòng ngủ, phòng khách, cửa hàng bằng cách đặt vật phẩm phong thủy, đặt bình hóa, khung ảnh... Làm kệ trưng bày hàng hóa trong shop, như kệ treo quần áo ống nước ...

Ưu điểm của kệ treo tường dạng ống nước

- Thiết kế dạng ống nước lắp đặt sát tường nhà nên không chiếm nhiều diện tích, tối ưu không gian bán hàng cho cửa hàng của bạn.

- Tận dụng những khoảng trống vô hình để bày hàng hóa.

- Kiểu dáng kệ đơn giản, tinh tế đậm tính handmade

- Có sự ổn định chắc chắn 

- Không chỉ trưng bày được nhiều hàng hóa mà còn giúp trang trí không gian

- Đa dạng về hình dạng, kích thước, mẫu mã phù hợp với nhiều không gian lắp đặt

- Giá thành sản phẩm rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư


Kích thước kệ treo tường dạng ống nước

-Chiều Dài: 1,2 m

-Chiều rộng: 40 cm

-Chiều cao: 1,5 m

Tìm điểm mua giá kệ treo tường ống nước chất lượng giá rẻ

Các bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ bán kệ ống nước treo tường với giá rẻ, nhưng rất khó xác định chất lượng sản phẩm, vì nhiều sản phẩm mẫu mã giống nhau nhưng chất lượng lại khác nhau.


Nếu các bạn vẫn chưa tìm nơi nào đáng tin cậy thì hãy liên hệ với Thăng Long tổng kho giá kệ số 1 thị trường, mang đến cho các bạn sản phẩm chất lượng giá tốt, tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Tại Thăng Long có đủ các mẫu kệ ống nước thời trang treo thường, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế mang phong cách tối giản, dễ sử dụng. Cùng với đối ngũ kỹ thuật giày kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn lựa chọn được bộ kệ phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Mua kệ treo tường bằng ống nước chất lượng giá tốt ở đâu? Mua kệ treo tường bằng ống nước chất lượng giá tốt ở đâu? Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:20:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.