Lựa chọn kệ kho gia đình chứa đồ hiệu quả, giá rẻ

Bạn muốn sắp xếp những đồ đạc cần thiết trong nhà thật gọn gàng nhưng chưa biết sử dụng thiết bị nào thích hợp. Vậy thì hôm nay Thăng Long sẽ gợi ý ngay cho bạn mẫu kệ kho gia đình vừa tiết kiệm chi phí lại vừa chứa đồ hiệu quả, tối ưu không gian.

Trong một gia đình luôn có nhiều đồ đạc cần lưu trữ, một số vật dụng hiện tại chưa dùng đến, dụng cụ du lịch, sửa chữa hay những vật kỷ niệm bạn không nỡ vứt đi. Phải giải quyết những món đồ đó như thế nào để tránh bừa bộn, chật chội, tốn kém diện tích cho ngôi nhà? Vậy những mẫu kệ để đồ gia đình sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề này.

Là một loại kệ kho đa năng, nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, có khả năng thích nghi tốt với mọi môi trường, kệ sắt V lỗ được đánh giá là thiết bị chứa đồ cho gia đình phù hợp và hiệu quả nhất. 

Các mẫu kệ đa năng làm kệ kho gia đình Thăng Long

- Kệ để đồ gia dụng: 


Bạn có thể lựa chọn kệ 3-4 tầng, chiều rộng vừa phải để chứa các loại nồi niêu, xoong chảo hay dao thớt, những dụng cụ nấu ăn hay thiết bị như quạt điện, chăn ga gối đệm, các túi quần áo. Với kích thước nhỏ gọn kệ có thể đặt tại chân cầu thang, phòng chứa đồ, phòng ngủ không tốn nhiều diện tích. 

- Kệ trưng bày bình rượu ngâm:


Đối với các ông bố, phái mạnh trong gia đình thì rượu ngâm thực sự là một thú vui tao nhã và đam mê thực thụ. Và để trưng bày các bình rượu quý hiếm và bảo quản thật tốt, không bị vỡ đổ, hỏng thì kệ sắt V lỗ để đồ gia đình là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Kệ có tải trọng trên 100kg tầng, kết cấu chắc chắn nên có thể chứa được những bình rượu ngâm to và nặng.

- Kệ để đồ trang trí, đồ lưu niệm gia đình:


Không chỉ chứa những vật dụng cần thiết, kệ sắt V lỗ sơn tĩnh điện còn mang tính thẩm mỹ cao khi trưng bày các loại cây cảnh mini, bình hoa, khung ảnh, đồ trang trí hay các hồ sơ tài liệu, giấy tờ, sách truyện,...

- Kệ trồng rau tại nhà:


Ngoài ra, chỉ cần một chút cải tiến, kết hợp với giá nhựa là bạn đã có ngay một chiếc kệ trồng rau xinh xắn đặt trên sân thượng, ban công, tận dụng diện tích nhỏ để trông các loại rau củ quả vừa xanh lại đảm bảo an toàn, bảo vệ sức khỏe.

Địa chỉ cung cấp, lắp đặt kệ kho gia đình chất lượng, giá rẻ

Để phục vụ cho gia đình lâu dài thì ngoài quan tâm đến giá thành rẻ nhất thì yếu tố chất lượng của kệ rất đáng quan tâm. Sử dụng kệ nhà kho gia đình Thăng Long vừa đảm bảo được hưởng giá gốc tại kho lại có độ bền cao, tính năng hiện đại, quy trình vận chuyển, lắp đặt tiết kiệm thời gian, chi phí.

Thăng Long là công ty hàng đầu cung cấp giá kệ kho hàng, kệ sắt đa năng, kệ kho hàng trung, kệ sắt để hàng nặng với nhà máy sản xuất hiện đại và hệ thống chi nhánh toàn quốc do chúng tôi trực tiếp kiểm soát các hoạt động phân phối và lắp đặt.

Khách hàng có nhu cầu mua hàng, tư vấn về các loại kệ kho, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải


Lựa chọn kệ kho gia đình chứa đồ hiệu quả, giá rẻ Lựa chọn kệ kho gia đình chứa đồ hiệu quả, giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:55:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.