Vì sao nên sử dụng kệ sắt sơn tĩnh điện?

Nếu như bạn đang tìm kiếm thiết bị để trưng bày sản phẩm hoặc chứa hàng hóa bền đẹp với thời gian thì kệ sắt sơn tĩnh điện chính là sự lựa chọn không thể thay thế được. Vì sao có thể khẳng định như vậy? Hôm nay hãy cùng Thăng Long đi tìm hiểu những thông tin cần thiết về công nghệ phun sơn tĩnh điện cũng như về một số loại giá kệ được xử lý qua công nghệ này nhé.

Kệ sắt sơn tĩnh điện là gì? Ưu điểm?

Sơn tĩnh điện là được biết đến là công nghệ sơn phổ biến nhất hiện nay, sử dụng nguyên lý điện tử để tạo ra sự bám dính cho lớp sơn, thích hợp duy nhất với các bề mặt kim loại và ứng dụng để sản xuất các thiết bị gia đình và máy móc công nghiệp. 

Mô phỏng công nghệ phun sơn tĩnh điện

Các nhà sản xuất giá kệ hàng đầu hiện nay đều ứng dụng công nghệ sơn này để xử lý bề mặt sản phẩm tạo ra những bộ kệ có ưu điểm vượt trội so với công nghệ sơn tay truyền thống:
+ Lớp sơn mịn, có độ sáng và bóng, màu sắc tươi sáng, mang tính thẩm mỹ cao 
+ Kệ có tuổi thọ và độ bền cao vượt trội, không bị ăn mòn, oxy hóa bởi các hóa chất hay điều kiện môi trường
+ Lớp sơn tĩnh điện thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối khi trưng bày các loại rau củ, thực phẩm, không gây độc hại, bảo vệ sức khỏe con người.
+ Tiết kiệm chi phí sản xuất từ đó giảm giá thành sản phẩm, tối ưu chi phí đầu tư cho người dùng.

Các loại giá kệ sắt sơn tĩnh điện phổ biến hiện nay ?

Giá kệ siêu thị, kệ tạp hóa


Là một thiết bị để trưng bày sản phẩm, đóng vai trò thiết kế không gian bán hàng, kệ để hàng siêu thị được phun sơn tĩnh điện 2 lớp đã trở thành thiết bị hàng đầu được các nhà đầu tư lựa chọn. Giá thành hợp lý, hình thức sang trọng, thanh lịch, phù hợp với gu thẩm mỹ của người tiêu dùng hiện đại và mang lại hiệu quả sử dụng dài hạn.

Kệ kho chứa hàng


Từ loại kệ sắt V lỗ hạng nhẹ đến kệ sắt trung tải, kệ kho hàng nặng hiện nay đều được xử lý qua công nghệ phun sơn tĩnh điện để đảm bảo chức năng lưu trữ hàng hóa, thích nghi tốt với các điều kiện  nhà kho hay các môi trường chứa hàng khắc nghiệt như kho đông lạnh. Lớp kim loại không bị ăn mòn gây sập đổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi chứa hàng.

Giá kệ thời trang


Bao gồm kệ treo quần áo, kệ trưng bày giày dép túi xách luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm, phụ kiện thời trang, lớp sơn bóng min, lấp lánh, trang trí không gian các shop thời trang lung linh, đẹp mắt kết hợp với các yếu tố ánh sáng tạo ấn tượng với khách hàng.

Mua giá kệ để hàng sơn tĩnh điện ở đâu hiện nay?

Hiện tại, Thăng Long là một trong số ít các đơn vị cung cấp tất cả các loai kệ sắt sơn tĩnh điện cao cấp, chất lượng nhất bao gồm thiết bị:

- Kệ sắt trung tải
- Kệ sắt để hàng nặng
- Kệ treo quần áo thời trang
- Kệ trưng bày giày dép túi xách
- Kệ khung lưới treo hàng

Nhà máy sản xuất Thăng Long quy mô, cơ sở máy móc hiện đại tại Sài Gòn và Hà Nội, tổng kho phân phối trực tiếp 3 khu vực Bắc Trung Nam. Công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại kết hợp với nguyên vật liệu tôn, sắt, thép nhập khẩu tạo nên những sản phẩm giá kệ chất lượng vượt trội trên thị trường. 

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ bạn đã nắm được khái quát về các loại kệ sơn tĩnh điện và có thêm sự lựa chọn tuyệt vời, tiết kiệm chi phí cho mình.

Để mua hàng và nhận tư vấn về các mẫu giá kệ chính hãng, cao cấp, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).




Vì sao nên sử dụng kệ sắt sơn tĩnh điện? Vì sao nên sử dụng kệ sắt sơn tĩnh điện? Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:32:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.