Cách kiểm tra hàng kệ siêu thị thanh lý

Những chiếc kệ trưng bày hàng hóa đã trở thành thiết bị quan trọng không thể thiếu khi setup cửa hàng hoặc siêu thị bán lẻ. Để tiết kiệm chi phí đầu tư nhiều người đã lựa chọn kệ siêu thị thanh lý, nhưng có rất nhiều kiểu kệ thanh lý không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng, cho nên trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách kiểm tra hàng kệ hàng siêu thị thanh lý.

Việc kiểm tra những chiếc kệ thanh lý vô cùng quan trọng vì sức hút của kệ thanh lý rất hấp dẫn, giá thành của kệ rẻ phù hợp với những ai có vốn khiêm tốn. Có nhiều mẫu mã để lựa chọn sử dụng, việc mua bán cũng đơn giản nhanh chóng nên nhiều người chọn mua kệ sắt siêu thị thanh lý cũng là điều dễ hiểu. 



Tuy nhiên chúng ta phải biết rằng những sản phẩm thanh lý này phần lớn đã qua sử dụng, có thể được tu sửa lại trông rất đẹp mắt. Nhưng chúng không thể đảm bảo được chất lượng độ bền bỉ tốt theo thời gian, nhanh chóng bị xuống cấp hư hỏng, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Vậy nên cần phải biết cách kiểm tra chất lượng sản phẩm để lựa chọn loại kệ nào có thể đáp ứng được nhu cầu chứa hàng hiệu quả.

Cách kiểm tra kệ hàng siêu thị thanh lý

1. Tìm hiểu nguồn kệ thanh lý

Trên thị trường hiện nay các nguồn thanh lý rất dồi rào và không phải đơn vị nào cũng thanh lý kệ siêu thị rẻ mà có thể sử dụng tốt. Nhiều cơ sở thu mua bán lại kệ với giá rẻ nhưng có nhiều cách để chúng ta không thể kiểm tra chất lượng sản phẩm. Để tránh được tình trạng này sảy ra thì chọn đơn vị uy tín để tránh trường hợp xấu sẩy ra thì nên tìm hiểu thông tin nhà cung cấp. Những cơ sở chuyên thanh lý giá kệ uy tín đảm bảo về chất lượng cho các bạn đáp ứng nhu cầu sử dụng, có bảo hành để yên tâm sử dụng.

2. Trực tiếp kiểm tra chất lượng kệ

Cách an toàn và yên tâm nhất là bạn phải trực tiếp được kiểm tra sản phẩm, những cơ sở uy tín cũng không ngại cho khách kiểm tra hàng trước khi nhận, cho nên đây cũng là cách nhận biết nơi bạn định mua có đáng tin cậy hay không. Cho nên bạn nên hẹn trước nhà cung cấp để qua xem hàng và lựa chọn mẫu mã, số lượng phù hợp. Kiểm tra xem độ mới của sản phẩm đạt mức bao nhiêu %, Đừng bỏ qua các chi tiết như chất liệu, nước sơn, tải trọng, độ bền của kệ, để yên tâm các bạn có teher đặt thử hàng lên kệ để xem có đáp ứng hay không.


3. Lưu ý các chi tiết lắp ráp kệ siêu thị thanh lý

Bước tiếp theo là kiểm tra các chi tiết cấu tạo nên kệ có còn tốt hay không, đó là chân trụ, tay đỡ, mâm kệ, lưng kệ ... tất cả đạt bao nhiêu % sử dụng, còn chắc chắn hay không. 

4. Chọn kệ có khả năng sử dụng 85%

85% là tiêu chí thấp nhất khi chúng ta mua bất cứ sản phẩm thanh lý nào, vì đây là mức độ có khả năng tái sử dụng lại được của sản phẩm. 

5. Luôn nhớ phải có chính sách bảo hành

Tuy rằng khôn phải sản phẩm thanh lý nào cũng được bảo hành nhưng không nên bỏ qua chính sách bỏ chính sách bảo hành nếu có. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, nếu có vấn đề gì xẩy ra sẽ nhanh chóng khắc phục hoặc thay thế. 

Điểm mua kệ siêu thị giá rẻ chất lượng

Trên đây chính là những cách kiểm tra những chiếc ke sieu thi thanh lý giá rẻ, việc sử dụng kệ thanh lý chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một thời gian ngắn, không phù hợp với ai muốn đầu tư lâu dài. Vậy nên cách tốt nhất cũng là phương án lâu dài mà vẫn tiết kiệm chi phí chính là các bạn tìm mua kệ chứa hàng mới, ở những cơ sở uy tín chuyên về kệ bán với giá gốc, không qua thương mại hay trung gian nào. 



Hiện nay thương hiệu giá kệ Thăng Long đã xuất hiện ở nhiều cửa hàng, siêu thị, các hệ thống bán lẻ lớn nhỏ trên cả nước. Thăng Long cũng chính là xưởng sản xuất kệ để hàng và trực tiếp phân phối ra thị trường cho nên các bạn sẽ được sử hữu những chiếc kệ đề hàng vừa mới, vừa giá gốc lại có sự bảo hành dài hạn, yên tâm sử dụng. Công ty luôn hỗ trợ, tư vấn và báo giá cho khách hàng 24/7, đưa ra phương án lựa chọn sử dụng sản phẩm tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất. 

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hỗ trợ các bạn mua được loại kệ bày hàng ưng ý.

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).


Cách kiểm tra hàng kệ siêu thị thanh lý Cách kiểm tra hàng kệ siêu thị thanh lý Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:33:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.