Mua giá kệ sắt lắp ghép v lỗ đa tính năng

Công ty Thăng Long trực tiếp cung cấp các mẫu kệ sắt lắp ghép v lỗ sản xuất bằng quy trình nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trong tất cả những loại kệ chứa hàng phổ biến trên thị trường hiện nay chúng ta không thể không nhắc đến kệ sắt lắp ghép v lỗ. Loại kệ chiếm được sự yêu thích cũng như đánh giá cao của người dùng, được ứng vào mục đích sử dụng trong cuộc sống.

Thông tin kệ sắt lắp ghép v lỗ

Đây là loại sắt được cấu tạo từ những thanh v lỗ phun sơn tĩnh điện nên ưu điểm của chúng là độ bền bỉ cao, với khả năng chống oxy hóa tốt, chống chịu được với khí hậu môi trường khắc nghiệt. Chúng ta không lo sợ bị xuống cấp bởi kệ chống hoen rỉ, mối mọt, ẩm mốc, nước sơn phun đều bám chắc sáng mịn rất đẹp mắt. 

Đặc điểm cấu tạo kệ thiết kế lắp ghép các thanh V lỗ với nhau và kết nối các chi tiết bằng bulong, ốc vít rất chắc chắn và linh hoạt. Khi cần chúng ta có thể tháo rời và di chuyển thuận tiện không gặp nhiều khó khăn như những chiếc kệ cấu tạo liền mạch cố định. 



Có rất nhiều màu sắc kệ v lỗ, tùy vào nhu cầu sử dụng sẽ được phun sơn theo mong muốn người dùng, kệ sắt v lỗ lắp ghép có đa tính năng nên sử dụng vào nhiều công việc khác nhau, do đó loại kệ để hàng này đã quá quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. 

Thông số kỹ thuật của giá kệ sắt lắp ghép

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m6, 1m8, 2m
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m
  • Tải trọng: 100 - 150kg/ tầng
  • Số tầng: từ 3 đến 6 tầng hoặc lắp thêm theo nhu cầu khách hàng
  • Màu sắc: đen, trắng, ghi, xám,...
  • Đơn vị cung cấp: tổng kho giá kệ Thăng Long 

Những ứng dụng phổ biến của kệ sắt chữ v lỗ

Nhờ có đa tính năng nên giá kệ V lỗ lắp ghép có thể ứng dụng vào nhiều công việc, mục đích khách nhau, phổ biến nhất hiện nay kệ đa năng được dùng làm: kệ trưng bày hàng tạp hóa, kệ kho gia đình, kệ để hàng gia dụng, kệ trồng rau sạch, kệ kho văn phòng phẩm, kệ kho siêu thị, kệ để hàng nhẹ trong các xưởng sản xuất... 



Ngoài khả năng chứa hàng tốt thì kệ có thể tiết kiệm diện tích để hàng phù hợp với các kho xưởng nhỏ. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp và báo giá kệ sắt lắp ghép giá rẻ, nhưng khó xác định được chất lượng của sản phẩm. Vậy nên điều cần thiết vẫn là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối những chiếc kệ chất lượng được kiểm chứng qua các dự án lớn nhỏ thực hiện cho khách hàng.



Với hơn 10 năm kinh doanh giá kệ trên toàn quốc tổng công ty giá kệ Thăng Long đã trở thành điểm đáng tin cậy của để đầu tư giá kệ chứa hàng của các nhà đầu tư. Tại Thăng Long chúng ta không chỉ được sở hữu những chiếc kệ đẹp, bền bỉ, đảm bảo sử dụng được lâu dài. Mà còn có cơ hội sở hữu những chiếc kệ giá gốc, không qua trung gian nào tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Vậy nên các bạn có nhu cầu mua kệ v lỗ lắp ghép để sử dụng hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Mua giá kệ sắt lắp ghép v lỗ đa tính năng Mua giá kệ sắt lắp ghép v lỗ đa tính năng Reviewed by Nội thất siêu thị on 17:57:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.