Lắp đặt kệ treo quần áo cho cửa hàng thời trang tổng hợp

Tham khảo ngay dự án lắp đặt kệ treo quần áo cho cửa hàng thời trang tổng hợp do Thăng Long thực hiện.

Cửa hàng thời trang tổng hợp ngày càng trở thành xu hướng được ưa chuộng hiện nay, kết hợp kinh doanh các loại trang phục dành cho mọi lứa tuổi và các mục đích sử dụng khác nhau. Hình thức này không chỉ hỗ trợ người mua tiện lợi khi mua sắm mà còn mang lại lợi nhuận cao, thu hút nhiều khách hàng cho các chủ đầu tư. 

Để giải quyết vấn đề trưng bày và sắp xếp nhiều loại sản phẩm như vậy trong một không gian cửa hàng thì không thể nào thiếu được các bộ giá kệ treo quần áo. Thăng Long nhận thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất sở thích và nhu cầu sử dụng, mang lại hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng tham ngay mẫu shop quần áo tổng hợp do chúng tôi set up.

1. Khung thời trang V30 đột lỗ

Đây là mẫu khung treo quần áo mới nhất do Thăng Long sản xuất, sử dụng khung bằng thanh sắt V lỗ bắn trực tiếp vào tường kết hợp với ván sắt phía trên. Toàn bộ được sơn tĩnh điện màu trắng tạo vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, trang nhã. 


Khung có chiều cao từ 2m1 đến 2m4 và được lắp thành dãy nối tiếp xung quanh tường như ảnh, sử dụng thanh inox dài 50cm, 1m2 để treo quần áo. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt kích thước và màu sắc tùy theo nhu cầu.

Ưu điểm nổi bật nhất của khung thời trang đột lỗ là độ bền cao, khả năng chịu lực lớn hơn so với các loại giá treo quần áo khác. Đặc biệt là có thể treo được số lượng lớn quần áo mà vẫn tối ưu diện tích đáp ứng tốt nhất yêu cầu trưng bày sản phẩm trong cửa hàng thời trang tổng hợp.


2. Kệ treo quần áo giữa nhà có bánh xe

Để trưng bày quần áo ở khu vực giữa nhà thì không thể nào bỏ qua các mẫu kệ giữa shop quần áo có thiết kế hiện đại với những kiểu dáng vô cùng độc đáo và bắt mắt.



Khung sắt sơn tĩnh điện màu trắng hòa hợp với tổng thể xung quanh kết hợp với 2 thanh inox treo quần áo 2 bên. Thanh inox treo quần áo phi 25 sản xuất trên dây chuyền hiện đại chống trầy xước, chống han gỉ, bền bỉ 10-20 năm.

Đặc biệt, thể theo yêu cầu của khách hàng, toàn bộ kệ đều được tích hợp thêm các bánh xe chịu lực để linh hoạt  và tiện lợi hơn khi cần di chuyển để dọn dẹp cửa hàng hoặc setup lại không gian bán hàng. 


Mọi thông tin chi tiết, hãy liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ nhé:
+ Miễn phí khảo sát mặt bằng, tư vấn số lượng, kích thước và lên phương án thiết kế 
+ Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt trực tiếp
+ Bảo hành toàn bộ sản phẩm 36 tháng

Thông tin liên hệ tư vấn và mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Lắp đặt kệ treo quần áo cho cửa hàng thời trang tổng hợp Lắp đặt kệ treo quần áo cho cửa hàng thời trang tổng hợp Reviewed by Nội thất siêu thị on 22:01:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.