Thăng Long bán giá để hàng siêu thị cực rẻ, cực chất lượng

Mua giá để hàng siêu thị tại Thăng Long để nhận được những lợi ích tốt nhất. Sử dụng sản phẩm chất lượng  nhất với giá gốc tại nhà máy sản xuất, không qua trung gian thương mại.


Tại Thăng Long, các mẫu giá kệ bán hàng có thiết kế hiện đại, thời thượng, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ của người tiêu dùng hiện nay. Đồng thời có kích thước, kiểu dáng và màu sắc đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng, sở thích khác nhau của khách hàng.

Đặc điểm giá để hàng siêu thị Thăng Long

  • Chất liệu: được chọn lọc, là loại tôn cao cấp nguyên chất, đảm bảo tạo ra các sản phẩm chất lượng, độ bền cao và mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.
  • Màu sắc: màu thông dụng nhất của các loại giá kệ tạp hóa siêu thị hiện nay là trắng kết hợp với diềm màu sắc khác nhau. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đặt màu theo sở thích, những màu được yêu thích nhất là đen, vàng và màu hồng.
  • Lớp sơn: thực hiện sơn một lớp sơn lót sau đó sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp hiện đại. Vì thế, sơn trước hết là có độ bám chắc chắn, không bong tróc, có khả năng chống cháy, chống ẩm mốc. Sau đó là lên màu chuẩn, đẹp, bề mặt kệ có độ bóng, mịn, sáng.
  • Mẫu mã: bao gồm 3 mẫu kệ được ưa chuộng nhất hiên nay: kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền, kệ siêu thị lưng lưới. Mỗi loại lại có 2 kiểu dáng chính là kệ đơn áp tường và kệ đôi giữa nhà. 
  • Giá cả: mức giá rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm, được niêm yết tại nhà sản xuất, không qua bất kỳ đại lý hay trung gian nào. Loại kệ rẻ nhất có giá chỉ 400.000 đồng/bộ, đắt nhất là 2.600.000 đồng/bộ.
  • Trọng tải: 50-90kg/tầng, chịu được tải trọng hàng hóa lớn, mâm bày hàng dày, chống cong vênh, xập xệ.

Tham khảo các mẫu kệ bày hàng siêu thị mới nhất

Kệ siêu thị lưng lưới

Kệ đựng hàng siêu thị tôn đục lỗ

Trên đây là hình ảnh các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng tự chọn mà Thăng Long đã thiết kế mặt bằng và lắp đặt giá để hàng siêu thị. Hình ảnh mang tính thực tế 100%, quý khách hàng có thể tham khảo chất liệu cũng như màu sắc.
➥Xem thêm sản phẩm liên quan: kệ bán hàng tạp hóa
Để nhận báo giá chi tiết, lên thiết kế cửa hàng và tư vấn, vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Thăng Long bán giá để hàng siêu thị cực rẻ, cực chất lượng Thăng Long bán giá để hàng siêu thị cực rẻ, cực chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.